Tình cũ chửi Chu Hiếu Thiên (F4) thậm tệ

Tiin - 08/06/2015, 19:18

Ngay sau khi thành viên F4 công khai bạn gái mới, "người cũ" của anh đã lên tiếng chỉ trích.

 

Một số hình ảnh cựu thành viên F4 Đài Loan Chu Hiếu Thiên tay trong tay bạn gái mới Hàn Văn Văn được paparazzi ghi lại tuần trước và gây chú ý trong công chúng. Việc cặp đôi cùng nhau đi mua sắm đồ nội thất làm dấy lên tin đồn họ "góp gạo thổi cơm chung", dù chưa kết hôn. Trước Văn Văn, Hiếu Thiên từng hẹn hò nhiều người đẹp, trong đó có người mẫu Khương Hân Vũ. Mối quan hệ của thành viên F4 với người mẫu họ Khương rất nồng nhiệt, thậm chí khi nhắc về cô, Hiếu Thiên từng thổ lộ: "Đó là một cô gái đáng yêu". Tuy nhiên, năm ngoái, cặp đôi đã chia tay. 

Tình cũ chửi Chu Hiếu Thiên F4 thậm tệ

Chu Hiếu Thiên và "người mới" Hàn Văn Văn. 

Ngày 4/6, một ngày trước khi báo chí đăng tải loạt ảnh Chu Hiếu Thiên tay trong tay với Văn Văn, tài tử này viết trên trang cá nhân: "Nếu có thể bán linh hồn mình cho quỷ dữ để đổi lấy một điều ước, anh ước rằng em được hạnh phúc". Ngày hôm sau, thông tin anh hẹn hò Văn Văn gây xôn xao làng giải trí, và người mẫu Khương Hân Vũ viết trên trang cá nhân những lời nặng nề nhắm tới tình cũ: "Tôi chỉ biết rằng mình cần phải bịt tai lại. Anh muốn bán linh hồn mình cho quỷ dữ, nhưng linh hồn của gã đàn ông khốn kiếp lại quá tham lam. Ông trời có mắt đấy, mọi thứ đều có nhân quả của nó. Tôi mong rằng cô gái tốt bụng kia (ám chỉ Văn Văn) sẽ biết làm thế nào để bảo vệ mình".

Trước những lời cay nghiệt của bạn gái cũ, Chu Hiếu Thiên viết một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Tôi trân trọng mọi mảnh vỡ của quá khứ, dù tốt xấu ra sao, vì những trải nghiệm đã qua làm nên tôi ngày hôm nay... Với những kẻ nói xấu tôi, tôi sẽ không buồn trả đũa. Tôi nghĩ rằng ai cũng có trách nhiệm, và tuổi trẻ cũng chẳng mua lại được". Tài tử này còn nhấn mạnh: "Giờ thì tôi rất hạnh phúc ở bên người tôi yêu, và yêu thương tôi. Vậy là đủ". 

Tình cũ chửi Chu Hiếu Thiên F4 thậm tệ

Khương Hân Vũ (phải) chỉ trích Hiếu Thiên là gã đàn ông tham lam. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất