‘Dương Quý Phi’ doanh số ảm đạm sau khi cắt cảnh nóng

Zing - 01/08/2015, 19:03

Chỉ trong hai ngày công chiếu đầu tiên, doanh thu của phim có dấu hiệu đi xuống, khác với sự kỳ vọng ban đầu.

Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi (Dương Quý Phi) chính thức công chiếu từ ngày 30/7. Ngày đầu tiên, phim đạt doanh thu 29 triệu NDT, xếp thứ hai sau phim Mê Thành (có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Dư Văn Lạc, Đồng Lệ Á). Đây là con số không như kỳ vọng bởi nhà làm phim hy vọng phim tạo đột phá doanh thu sau những chiến dịch quảng cáo rầm rộ.

Sáng 31/7, Dương Quý Phi vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. Nhưng đáng tiếc, đến hết buổi tối, phim thậm chí còn bị tụt hạng. Doanh số thu về của ngày thứ hai công chiếu đạt 27,8 triệu NDT, xếp sau Truy lùng quái yêu (đạt mốc 42,2 triệu NDT) và Mê Thành.

Phim mới của Phạm Băn Băng mới ra rạp đã gặp phản ứng tiêu cực vì cảnh nóng và giờ là doanh thu không như trông đợi..

Phim mới của Phạm Băng Băng mới ra rạp đã gặp phản ứng tiêu cực vì cảnh nóng và giờ là doanh thu không như trông đợi.

Đánh giá của trang Ifeng cho hay với thành tích này, câu chuyện yêu đương đời Đường của Phạm Băng Băng không được khán giả yêu thích. “So với phim đứng thứ 1 chiếm 25% thị phần người xem, phim của Phạm Băng Băng - Lê Minh chỉ đạt 20,59%. Đây là khoảng cách khá lớn”, trang này viết.

Một số nhà phê bình phim cho rằng, Phạm Băng Băng với hình tượng Võ Mỵ Nương gây sốt đầu năm, đạt tỷ lệ người xem cao. Chỉ sau vài tháng, cô tiếp tục xuất hiện trong một dự án về nhà Đường nên dễ gây ra sự nhàm chán. Khán giả thậm chí còn không nhận ra sự khác biệt của cô giữa hai bản phim.
Thêm vào đó, cảnh nóng trên lưng ngựa vốn gây ra trí tò mò bị cắt bỏ nên nhiều người không còn mặn mà với câu chuyện yêu đương họ đã thuộc lòng.

Hình tượng Phạm Băng Băng trong vai Dương Quý Phi có nét giống Võ Tắc Thiên nên gây nhàm.
Hình tượng Phạm Băng Băng trong vai Dương Quý Phi có nét giống Võ Tắc Thiên nên gây nhàm.

 

Thông tin từ phía Ifeng cho hay, do vào chiều tối, lượng khán giả đến rạp xem phim giảm hẳn nên các nhà phân phối đang có kế hoạch thay đổi giá vé.

Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi với sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn đóng chính trước đó gây tranh cãi khá nhiều sau khi công khai những cảnh ân ái táo bạo và cả tình tiết sai lịch sử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất