So sánh nhan sắc 10 nàng Dương Quý Phi của màn ảnh Hoa ngữ

Yan - 28/07/2015, 09:53

Sau khi lộ diện với tạo hình mỹ nhân cổ đại Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng lại làm dấy lên làn sóng so sánh nhan sắc giữa cô và dàn sao từng thủ vai Dương Quý Phi.

1. Phạm Băng Băng

Được biết, đây là lần thứ 2 Phạm Băng Băng thủ vai Dương Quý Phi. Nếu như 10 năm trước cô chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thì lần này Phạm Băng Băng đã hóa thân thành nàng Dương Quý Phi vô cùng hoàn mỹ trên màn ảnh. Thậm chí để vào vai này, cô đã chấp nhận tăng cân lên 62,5kg để phù hợp với hình tượng của Dương Quý Phi trong lịch sử.

2. Mã Tô

Trong đêm tiệc Nguyên Tiêu năm 2015, Mã Tô đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả khi hóa thân thành Dương Ngọc Hoàn. Dù nhan sắc không được đánh giá cao nhưng Mã Tô vẫn dễ dàng hóa thân thành Dương Ngọc Hoàn nhờ khuôn mặt và thân hình đầy đặn.

3. Lâm Phương Binh

Những năm 80 của thế kỷ trước, Lâm Phương Binh là một trong nữ diễn viên có khí chất và tài hoa nhất Trung Quốc. Đến tận bây giờ, vai diễn Dương Quý Phi của bà trong Đường Minh Hoàng vẫn được tôn sùng là kinh điển. Để vào vai mỹ nhân đẫy đà này, Lâm Phương Binh đã tăng lên đến 15kg.

4. Châu Khiết

Là diễn viên múa chuyên nghiệp, Châu Khiết là diễn viên duy nhất có thể biểu diễn hoàn hảo điệu múa Nghê Thường. Chỉ bằng vài phút ngắn ngủi, cô đã chinh phục khán giả bằng tài năng và nhan sắc của mình.

5. Phùng Bảo Bảo

Phùng Bảo Bảo cũng là minh tinh nổi tiếng những năm 70-80. Vốn là đại mỹ nhân nổi tiếng nên bà dễ dàng hóa thân thành Dương Quý Phi. Cho dù là thiếu nữ giản dị hay quý phi cao quý Phùng Bảo Bảo đều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi mình.

6. Vương Lộ Dao

Vốn là mỹ nhân gợi cảm đầy đặn nên Vương Lộ Dao không gặp phải nỗi khổ tăng cân như nhiều sao nữ khác. Trong Đại Đường Ca Phi, cô đã thể hiện hoàn hảo một Dương Quý Phi gợi cảm, quyến rũ nhất.

7. Ân Đào

Năm 2009, Ân Đào đã vượt qua nhiều sao nữ khác để trở thành Dương Quý Phi trong Dương Quý Phi Bí Sử. Dù có khuôn mặt tròn trịa nhưng thân hình lại khá mảnh khảnh nên Ân Đào không thể hóa thân thành Dương Quý Phi giống lịch sử, thậm chí cô còn bị bình chọn là Dương Quý Phi gầy nhất trong lịch sử.

8. Hầu Tuấn Kiệt

Hầu Tuấn Kiệt biểu diễn Dương Quý Phi Hậu Truyền, kể về những khoảnh khắc cuối đời của mỹ nhân này khi nuốt vàng tự sát. Dương Quý Phi của Hầu Tuấn Kiệt dù có thân hình đầy đặn nhưng lại không đủ nhan sắc để hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân cổ trang của Trung Quốc.

9. Hướng Hải Lam

Là hoa hậu Hong Kong năm 1998, Hướng Hải Lam gia nhập TVB và được nhà đài giao rất nhiều vai mỹ nhân nổi tiếng, bao gồm Dương Ngọc Hoàn trong Dương Quý Phi. Tuy nhiên khán giả đại lục lại không hài lòng với vai Dương Quý Phi của cô, từ việc chê người đẹp này xấu, quá gầy cho đến diễn xuất kém.

10. Norika Fujiwara

Mỹ nhân gợi cảm Norika Fujiwara của Nhật Bản cũng từng thủ vai Dương Quý Phi trong sự án phim phóng sự Nhật Ký Hành Trình Tây An do Trung Quốc và Nhật Bản hợp tác. Dù là người Nhật Bản nhưng Norika Fujiwara lại rất phù hợp với tạo hình mỹ nhân đời Đường.

DienAnh.Net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất