Dương Mịch xuất hiện tươi tắn kể về con gái trên truyền hình

Afamily - 28/11/2016, 14:58

Dương Mịch cũng tiết lộ cách xưng hô của cô và Lưu Khải Uy khi ở nhà.

Mặc dù ông xã Lưu Khải Uy vướng scandal tình ái với bạn diễn Vương Âu, song Dương Mịch vẫn xuất hiện trong một chương trình truyền hình với thần sắc tươi tắn. Cô vui vẻ chia sẻ về cô con gái 2 tuổi rưỡi Tiểu Gạo Nếp. Đây là lần hiếm hoi Tiểu Hoa đán Trung Quốc tâm sự về con gái trong suốt nhiều năm qua.

 

1

Dương Mịch hào hứng chia sẻ về con gái

 
Khi MC nhắc đến bé Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch tiết lộ cô vừa trở về Hồng Kông thăm con gái. Nữ diễn viên Người phiên dịch hào hứng chia sẻ cô công chúa nhỏ của mình dù mới chỉ 2 tuổi rưỡi nhưng đã nói tiếng Anh rất giỏi. "Tiểu Gạo Nếp cứ mở miệng ra là nói tiếng Anh. Ngoại ngữ của tôi rất kém, vậy nên có lẽ chỉ đối đáp được với Tiểu Gạo Nếp đến lúc bé 5 tuổi thôi , sau đó có thể bé nói tôi cũng không hiểu được nữa. Tôi nghĩ mình phải tranh thủ học thêm tiếng Anh trước khi Tiểu Gạo Nếp lên 5 tuổi mất thôi", Dương Mịch cười nói.
 
Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng kể mộ câu chuyện thú vị của con gái. "Có lần tôi vừa bế Tiểu Gạo Nếp vừa luộc trứng gà. Con bé lại dùng tiếng Anh để trò chuyện với quả trứng, xem ra rất là vui vẻ. Tuy nhiên, câu cuối cùng của Tiểu Gạo Nếp nói với quả trứng là 'Tớ sẽ ăn bạn đó nha!'", Dương Mịch hài hước chia sẻ.
 

2

Dương Mịch cũng tiết lộ cô thường gọi Lưu Khải Uy là "chú Lưu"

 
Trong cuộc trò chuyện, MC hỏi Dương Mịch về cách xưng hô với ông xã Lưu Khải Uy khi ở nhà. Người đẹp liền mỉm cười ngượng ngùng, rồi trả lời:"Tôi thường gọi anh ấy là chú Lưu"
 
(Nguồn: QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất