Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ với "Người phiên dịch"

Thanh Niên - 28/05/2015, 20:03

Bộ phim truyền hình Người phiên dịch đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nổi tiếng sau khi sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 năm ngoái, theo tờ Jaynestars ngày 27.5.

 - ảnh 1

Người phiên dịch sẽ là bộ phim duy nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp này tham gia trong năm nay - Ảnh: Chụp màn hình
Người phiên dịch là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 2006 của tác giả Kỷ Viện Viện. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió của cô sinh viên theo học ngành ngoại ngữ tiếng Pháp Kiều Phi và anh chàng phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương.
 
Gần đây, phía Dương Mịch đã xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim với vai trò nữ chính. Sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp này góp phần làm cho Người phiên dịch lọt vào danh sách những phim Hoa ngữ được mong chờ nhất. Đây cũng là bộ phim truyền hình duy nhất mà nữ diễn viên tham gia trong năm 2015.
 
Nhiều nguồn tin tiết lộ vai nam chính Trình Gia Dương sẽ được giao cho nam diễn viên Hoàng Hiên. Nam diễn viên này được “chọn mặt gửi vàng” sau khi tạo ấn tượng tốt với khán giả qua các vai diễn trong những bộ phim như Hồng Cao Lương, Hồng Lâu Mộng 2008, Nữ y Minh Phi Truyền
 
Sau khi kết thúc vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Cổ kiếm kỳ đàm, Dương Mịch đã dành hầu hết thời gian trong năm 2014 để nghỉ ngơi và sinh con. Dù vậy, cô vẫn dẫn đầu danh sách 20 diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc năm vừa qua.
 

Mẫn Nghi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất