Dương Mịch diện váy ngắn trẻ trung, được Lưu Khải Uy lên tiếng bảo vệ

Kênh 14 - 23/05/2015, 19:06

Dương Mịch xuất hiện ở sân bay với vẻ yêu đời sau khi được chồng lên tiếng bảo vệ trước scandal.

Cách đây không lâu, Dương Mịch đã được cánh săn ảnh bắt gặp tại sân bay quốc tế Truân Khê Hoàng Sơn để lên đường tham gia chương trình truyền hình "12 Đạo Phong Vị" của Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên sắp tròn 29 tuổi diện trang phục đơn giản, với chiếc váy ngắn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Có khoảnh khắc, phóng viên còn chụp được hình ảnh cô đang mỉm cười vui vẻ.
 

Khoảnh khắc Dương Mịch tươi cười được phóng viên ghi nhận
 
Nữ diễn viên sắp tròn 29 tuổi diện chiếc váy ngắn trẻ trung
 
Vẻ đẹp của Dương Mịch tỏa sáng giữa đám đông
 
Cô trao đổi với một người bạn về một thứ gì đó trên điện thoại
 
Dương Mịch luôn dính chặt với chiếc điện thoại trên tay
 
Thời gian gần đây, một đoạn clip dài hơn 1 phút được phát tán trên Internet gây xôn xao với thông tin Dương Mịch bị chuốc rượu say và bị làm nhục. Ngay sau khi clip xuất hiện, nữ diễn viên đã phủ nhận, đồng thời đích thân tới đồn cảnh sát tìm ra kẻ đứng sau vụ việc.
 
Hôm 18/5, ông xã Lưu Khải Uy của cô có mặt ở Bắc Kinh để quảng cáo cho một bộ phim sắp ra mắt. Khi phóng viên hỏi về vụ scandal "clip nóng" nói trên, anh tỏ ra bực tức: "Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và vô liêm sỉ, vì cố tình gây tổn thương cho phụ nữ. Hy vọng mọi người đừng tuyên truyền lung tung". Anh cũng cho biết, bà xã có thể chịu ảnh hưởng xấu vì việc này.
 

Lưu Khải Uy lên tiếng bảo vệ Dương Mịch trước scandal "clip nóng"
 
Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới đầu năm 2014. Hiện họ đã có một cô con gái gần 12 tháng tuổi, biệt danh là "Tiểu Gạo Nếp". Người đẹp sinh năm 1986 luôn giấu kỹ hình ảnh con vì muốn bé có một cuộc sống yên ổn.
 
Nguồn: 163

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất