Dương Mịch trải lòng về con gái cưng, thừa nhận có lỗi khi ít ở bên con

Afamily - 08/06/2018, 12:10

Dương Mịch rất tự hào vì con gái cưng ngày càng ngoan ngoãn.

 

Mới đây, Dương Mịch vừa có một buổi chia sẻ thân tình với truyền thông khi tham dự sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên cũng dành khá nhiều thời gian để nói về con gái của mình.

Dương Mịch thừa nhận vì quá bận rộn nên cô có ít thời gian ở bên con và cảm thấy thật sự có lỗi về điều đó. Tuy nhiên người đẹp cho biết, mỗi khi có thời gian rảnh cô đều nỗ lực về nhà bên con.

 - Ảnh 1.

 

Nói về bé Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cho hay ở tuổi lên 4, cô bé đã nói tiếng Anh khá tốt. Chính vì thế, khi nói chuyện, Tiểu Gạo Nếp thường nói lẫn tiếng Anh và tiếng Trung khiến cô khó nắm bắt và theo kịp tốc độ. Người đẹp cũng cho hay cô và gia đình đang cố gắng hình thành thói quen sử dụng ngôn ngữ cho con.

 - Ảnh 2.

 

Dương Mịch cũng cho biết, Tiểu Gạo Nếp càng lớn càng ngoan, nghe lời bố mẹ và người lớn hơn trước. Người đẹp cũng tỏ ra vui vẻ khi cho biết Tiểu Gạo Nếp khá tự tin trong giao tiếp, không hề nhút nhát. Khi gặp mọi người đều chủ động chào hỏi vô cùng ngoan ngoãn. Khi cùng bố mẹ đi ngoài đường, bé Tiểu Gạo Nếp còn vui vẻ chào hỏi những người đi đường.

Những chia sẻ của Dương Mịch đã thể hiện sự gần gũi của hai mẹ con giữa những ồn ào cho rằng cô đam mê kiếm tiền, thiếu trách nhiệm nuôi dạy con cái.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Sina

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất