Tình tiết không ngờ trong scandal quỵt tiền của Dương Mịch: Vỡ lỡ thêm loạt tin nhắn bằng chứng

Kênh 14 - 12/04/2018, 06:28

Trong một diễn biến mới nhất, Dương Mịch bày tỏ quyết tâm sẽ đi đến cùng vụ việc.

Hơn 2 tuần qua, scandal quỵt tiền liên quan đến Dương Mịch khiến làng giải trí xôn xao. Nơi nơi chỉ trích nữ diễn viên "Tam Sinh Tam Thế" là kẻ "mượn danh làm từ thiện", "hứa nhưng không làm",... thậm chí 6 tờ báo lớn nhất của Trung Quốc bao gồm Thanh Niên Nhật Báo và Trung Quốc Nhật Báo cùng CCTV đều đưa tin chỉ đích danh Dương Mịch khiến tên tuổi và uy tín của Dương Mịch bị giảm sút. Các nhãn hàng có nữ diễn viên làm đại diện đều nhanh chóng gỡ bỏ clip, hình ảnh quảng cáo.

 - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên, sáng ngày hôm nay, showbiz Hoa ngữ thêm phần nháo nhào trước thông tin, phía Dương Mịch tung ra loạt bằng chứng với những tin nhắn giao dịch với phía trung gian Lý Manh, cho thấy phía Dương Mịch minh bạch trong chuyện tiền bạc gửi cho phía trường khuyết tật.

Có một vài điều tóm tắt về về quá trình từ thiện tai tiếng này.

1. Lý Manh là phía trung gian giữa Dương Mịch và trường khuyết tật. Trong sự kiện tuyên truyền phim cách đây 3 năm, Dương Mịch hứa sẽ mua 200 cây gậy dành cho người mù, thông qua tổ chức của Lý Manh. Trong tin nhắn xác nhận, Lý Manh bày tỏ sự cảm kích với Dương Mịch, đồng thời cho biết cá nhân cô cũng sẽ ủng hộ thêm 300 cây gậy với danh nghĩa của Dương Mịch. Lý Manh cũng nêu lên ý kiến rằng Dương Mịch có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để quyên góp ủng hộ người mù qua từng trạm tuyên truyền. Tram tuyên truyền gồm có Thành Đô, Thượng Hải, Vũ Hán,... tuy nhiên sẽ chọn Thành Đô làm "điểm tập kết" để thực hiện tuyên truyền.

 - Ảnh 2.

Tin nhắn chứng minh cả hai liên lạc từ khoảng tháng 7-8 năm 2015

2. Lý Manh xác nhận đã chuyển 500 cây gậy đến trường khuyết tật, phía Dương Mịch chuyển thêm tiền mặt quy ra gậy cho người mù là 200 cây tới Tổ chức Phát triển thanh thiếu niên Bắc Kinh. Lý Manh một lần nữa bày tỏ sự cảm kích, còn phía hoạt động cũng bày tỏ ý định sẽ quyên cho từng địa phương một số lượng gậy nhất định, tổng cộng là 1000 cây.

 - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn có nội dung Lý Manh chủ động quyên thêm 300 cây gậy mù

3. Tuy nhiên, tới trạm Thành Đô, Lý Manh lại cho biết phía tổ chức của cô đã tiêu hết 400 ngàn NDT (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho việc mua máy đánh chữ nên mỗi một thành phố sẽ chỉ có thể chuyển 100 cây gậy mà thôi, còn Dương Mịch "chỉ cần lên bục và chụp ảnh" là được.

 - Ảnh 4.

Tin nhắn của Lý Manh cho biết họ đã tiêu hết số tiền 1,2 tỷ đồng cho việc mua máy đánh chữ

4. Tháng 3 năm nay, phía Dương Mịch mới biết đến việc Lý Manh không thực hiện lời hứa. Tuy nhiên, phía cô cũng đã thêm một lần "xuất tiền" để hoàn thành số lượng máy đánh chữ và gậy mù.

5. Phía Dương Mịch chủ động liên lạc với Lý Manh nhiều lần, Lý Manh lại kêu oan: "Chúng tôi là người bị hại", còn cho biết đã chuẩn bị tài liệu để chứng minh ngược lại, thậm chí còn cố gắng tìm người chứng minh để cho biết phía Lý Manh hoàn toàn trong sạch.Vậy nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có họp báo nào hay tài liệu nào được đưa ra.

Hiện tại, diễn biến của vụ việc còn nhiều phức tạp, tuy nhiên, hành động mạnh tay đáp trả của Dương Mịch cho thấy người đẹp kiên quyết đi đến cùng về scandal này.

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: Sina

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất