Dương Mịch thủ thỉ chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy

Zing - 13/10/2015, 19:46

Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" gửi lời chúc mừng ông xã điển trai một cách ẩn ý, tình cảm.

Theo Sina, đúng 0g00 ngày 13/10, Dương Mịch gửi lời chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy tròn 41 tuổi trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật ông xã. Những lời khác, chúng ta thì thầm với nhau thôi nhé anh!".

Dương Mịch chia sẻ ảnh cùng chồng và gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Dương Mịch chia sẻ ảnh cùng chồng trên trang cá nhân.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Dương Mịch ẩn ý tình cảm khá rõ giữa đêm khuya: "Cô ấy đang nói lời trăng hoa, tán tỉnh với chồng. Tình cảm họ thật tốt đẹp", "Lãng mạn giữa đêm khuya"... Có người còn so sánh cách thể hiện tình cảm của Dương Mịch và bạn diễn của cô trong phim Bên nhau trọn đời - Huỳnh Hiểu Minh.

"Lưu Khải Uy và vợ yêu nhau nhưng kiệm lời. Họ chỉ lãng mạn kín đáo, không thể hiện trước truyền thông. Mỗi người một cách thể hiện, khác hẳn cách yêu của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng tôi thích sự chân thành không cần phô trương" - một ý kiến chia sẻ trên Sina.

Cặp đôi hiện có thu nhập hàng khủng tại showbiz.

Cặp đôi hiện có thu nhập hàng khủng tại showbiz.

Trong showbiz Hoa ngữ hiện tại, Dương Mịch và Lưu Khải Uy có vị trí không kém cạnh Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí, theo thống kê từ Forbes, họ là cặp nghệ sĩ có thu nhập cao nhất nhì làng giải trí. Đôi vợ chồng kiếm được không dưới 50 triệu NDT (tương đương 180 tỷ đồng) mỗi năm.

Hồi tháng 5, cả hai bỏ ra 47,82 triệu NDT (tương đương 170 tỷ đồng) mua nhà mới tọa lạc ngay ở trung tâm Hong Kong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất