Dương Mịch khoe chân thon dài khi sánh đôi “tình trẻ”

Afamily - 17/09/2015, 08:43

Dương Mịch thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài tươi trẻ và xinh đẹp khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “Tôi là nhân chứng”.

Tối ngày 15/9, đoàn phim Tôi là nhân chứng đã có buổi họp báo ra mắt tại Thượng Hải – Trung Quốc. Xuất hiện tươi tắn trong chiếc váy ngắn, nữ diễn viên Dương Mịch thu hút người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và đôi chân thon dài. Dương Mịch mỉm cười liên tục khi cùng bạn diễn kém 4 tuổi Lộc Hàm (Lu Han) giao lưu cùng báo giới. 
 

tôi là nhân chứng 4

Dương Mịch
tôi là nhân chứng 6
Lộc Hàm
tôi là nhân chứng 10
Dương Mịch và Lộc Hàm
 
Nhận xét về bạn diễn, Dương Mịch tiết lộ: “Đóng với Lộc Hàm rất thú vị, cậu ấy tuy nhỏ tuổi nhưng lại chăm chỉ và nhiệt tình vô cùng. Có những cảnh khi xem trên phim, mọi người sẽ thấy đơn giản lắm, thực tế khi quay không như vậy. Như cảnh quay rượt đuổi cùng kẻ giết người dưới mưa. Chứng kiến Lộc Hàm ướt sũng dưới mưa như con một con nai nhỏ, nhìn đáng yêu vô cùng. Dù trời lạnh giá nhưng cậu ấy không hề than thở. Tôi đã dần thay đổi suy nghĩ về Lộc Hàm, cậu ấy mạnh mẽ chứ không yếu đuối như vẻ ngoài đâu”.
 

tôi là nhân chứng 1

tôi là nhân chứng 2

tôi là nhân chứng 3

Dương Mịch khoe chân thon dài nổi bật giữa dàn diễn viên phim "Tôi là nhân chứng"
 
Bên cạnh đó, nữ diễn viên 29 tuổi cũng cho biết: “Lộc Hàm luôn có 1 chiếc tai nghe bên cạnh. Đạo cụ của cậu ấy là tai nghe. Do đã từng là ca sĩ nên Lộc Hàm khá thoải mái diễn cùng nó. Tôi thỉnh thoảng cũng có ghen tỵ một chút với Lộc Hàm đấy”.
 

tôi là nhân chứng 5

 

tôi là nhân chứng 7

Tôi là nhân chứng là dự án điện ảnh được làm lại từ bản phim Blind của Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện của 2 người trẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ án giết người. Dương Mịch đóng vai nữ sinh học viện cảnh sát lanh lợi, hoạt bát. Song vì tai nạn xe hơi, cô đã mất đi thị lực. Trong khoảng ký ức mơ hồ về vụ tai nạn kinh hoàng, cô gái dần nhận ra có một điều bí ẩn phía sau. Cô gái lần mò đi tìm sự thật và phải tự đấu tranh chống lại kẻ giết người ghê rợn. Tôi là nhân chứng dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 30/10 tới. 
 

tôi là nhân chứng 8

tôi là nhân chứng 9

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất