Được báo Hàn chú ý, Cao Thái Hà tiết lộ sự thật cảnh 18+ “Hậu duệ mặt trời”

Dân trí - 24/07/2018, 04:46

Những ngày qua, truyền thông Hàn đã ngợi khen nhan sắc dàn diễn viên Việt tham gia Hậu duệ mặt trời chuyển thể. Được kỳ vọng mang màu sắc mới cho vai diễn Trung úy Yoon, Cao Thái Hà tiết lộ chuyện cảnh 18+ gây sốt của Trung uý Yoon có được giữ lại hay không.

Những ngày qua, Cao Thái Hà thực hiện một số cảnh quay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đầu tháng 8 sắp tới cô cùng đoàn phim sẽ ra Phú Yên, nơi diễn ra những cảnh quay chính của dự án Hậu duệ mặt trời.

Mới đây, người đẹp được truyền thông Hàn Quốc để mắt và dành những lời khen ngợi về nhan sắc. Hai trang tin chosun.com và kmib kỳ vọng Cao Thái Hà mang màu sắc mới cho vai diễn Trung úy Yoon của phiên bản Hậu Duệ Mặt Trời xứ Hàn.

Sports Chosun đưa tin về Cao Thái Hà.

Sports Chosun đưa tin về Cao Thái Hà.
 

Hai trang báo lớn của Hàn Quốc là news.nate và star.mt cũng đưa tin về việc Việt Nam chuyển thể Hậu duệ Mặt trời. Các độc giả nước này đã vào bình luận, dành rất nhiều lời khen cho Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Nhiều ý kiến cho rằng, các diễn viên nam nữ đều có ngoại hình bắt mắt, không thua kém bản gốc.

Tin tức về Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt xuất hiện trên Star News.

Tin tức về "Hậu Duệ Mặt Trời" bản Việt xuất hiện trên Star News.
 

Hậu duệ mặt trời bản Hàn từng cắt bỏ khi phát sóng cảnh 18+ gây sốt của Yoon Myung Joon và Seo Dae Young.

Phân cảnh 40 giây ghi lại hình ảnh cặp đôi nằm nhìn nhau đắm đuối và Thượng sĩ Seo đã táo bạo dành tặng cho người yêu nụ hôn nồng cháy. Trước đó, cặp đôi này có những phân cảnh như hôn lên trán, hôn dưới trời mưa tuyết hay nhìn nhau với ánh mắt một nửa nồng cháy, một nửa đấu tranh dứt bỏ mối tình.

Nói về kịch bản Việt hóa, Cao Thái Hà cho biết, phim cũng sẽ không có phân cảnh 18+ giữa hai nhân vật này. Tình cảm của Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) rất trong sáng và thuần khiết. Đó là tình cảm đẹp ở trong quân ngũ vì vậy kịch bản Việt sẽ không có cảnh 18+ để giữ gìn sự trong sáng.

Thời gian qua, khi nhận được những bình luận trái chiều, Cao Thái Hà tự nhủ mình càng phải cố gắng hơn nữa để chinh phục khán giả. Và Cao Thái Hà cũng chủ động làm quen với nam diễn viên đóng cặp là Hữu Vi để có sự tương tác tốt hơn cho vai diễn.

Hữu Vi (bạn trai cũ của người đẹp Vũ Ngọc Anh) ngoài đời cực kỳ lạnh lùng, ít nói. Bởi thế Cao Thái Hà là người chủ động hẹn anh chàng đi uống cà phê, đi ăn nhằm có cảm xúc với nhau để ra phim trường diễn tốt hơn.

Một lần, mặc dù đã 11 giờ đêm, Hữu Vi rủ cô đến cà phê cùng bạn bè cậu ấy, cô vẫn lái xe đi vì muốn tạo sự gần gũi nhất định cho cả hai. Nhờ vậy, mà cả hai cũng bớt đi sự bối rối ban đầu khi đóng chung.

Cao Thái Hà tiết lộ, để có sức khỏe tốt nhất phục vụ cho quá trình tham gia phim, ngoài yoga cô phải tích cực luyện võ thuật tại võ đường của đàn anh Johnny Trí Nguyễn. Mỗi tuần, cô dành ít nhất 3 buổi tập võ ở cường độ cao để có sức bền và dẻo dai.

Cao Thái Hà miệt mài học võ.

Cao Thái Hà miệt mài học võ.
 

"Hà cùng các diễn viên khác sẽ trải qua ít nhất 10 ngày quay cảnh cứu nạn trong một trạm thủy văn. Tất cả sẽ diễn ra dưới thời tiết mưa gió, bão bùng. Chính vì thể, tập võ là cách luyện sức khỏe và đảm bảo tinh thần thép tốt nhất cho những cảnh quay sắp tới.

Cạnh đó, Hà cũng mong muốn rằng thời gian tới mình có cơ hội góp mặt trong một dự án phim hành động nào đó, nên tốt nhất là chuẩn bị trước cho mình những kỹ năng cần thiết" - cô nói.

Ngoài ra cô còn tập yoga để rèn luyện sức khoẻ.

Ngoài ra cô còn tập yoga để rèn luyện sức khoẻ.

Phương Nhung/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất