Đừng ngạc nhiên khi "tình tin đồn" hay cô bạn thân của vợ đầu Brad Pitt giàu có đến mức này

Afamily - 30/11/2016, 08:39

Một thân hình hoàn hảo, một sự nghiệp thành công, nhưng trên hết, Kate Hudson còn sở hữu khối tài sản "đáng ghen tị".

Cựu vệ sĩ của Brad Pitt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ rằng anh đang hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng không kém cạnh gì Angelina Jolie. Ngay sau đó tin tức Brad có quan hệ tình cảm với Kate Hudson nhanh chóng được tung lên mạng. Quả thật kể từ nhan sắc đến tài năng và cá tính, Kate hoàn toàn có thể sánh ngang với Angelina. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Kate Hudson vẫn luôn là “nàng công chúa của Hollywood” không chỉ bởi danh tiếng mà còn vì cô là một người phụ nữ có nhiều điểm thú vị, một người mẹ thông minh và hơn hết Kate biết cách gìn giữ vẻ đẹp vốn có của mình qua nhiều năm tháng.
 

Sinh ra tại Los Angeles, Kate Hudson là con gái của nữ diễn viên từng giành giải Oscar Goldie Hawn và ca sĩ kiêm diễn viên Bill Hudson. Tuy nhiên khi cô mới 18 tháng tuổi, bố mẹ cô đã ly dị. Cô và anh trai ở cùng mẹ và người tình của bà là diễn viên Kurt Russell.
 

Năm 1997, Kate tốt nghiệp trường trung cấp dự bị Crossroad ở Santa Monica và được nhận vào Đại học New York nhưng cô lại lựa chọn đi theo con đường diễn xuất.
 

Kate nổi danh từ vai diễn trong bộ phim “Gần như nổi tiếng” và đây cũng là vai diễn giúp cô giành được giải “Quả cầu vàng” vào năm 2001 và đề cử giải Oscar cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất". Những năm sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhiều tác phẩm như “Yêu em không quá 10 ngày”, “Kỳ đà cản mũi”, “Đại chiến cô dâu”… Riêng bộ phim “Yêu em không quá 10 ngày” mang về cho cô 4,5 triệu USD và phim “Đại chiến cô dâu” mang về cho cô 7 triệu USD.
 

Không như những ngôi sao khác Kate Hudson lựa chọn việc sống hòa hợp với cả Los Angeles và London. Cô đã mua căn nhà ở khu vực bất động động sản đắt nhỏ nhất tại thủ đô Anh với giá 11 triệu USD. Căn nhà này có 6 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, rạp chiếu phim gia đình…
 

Ngoài ra cô còn có một biệt thự ở phía Bắc London có giá 4,5 triệu USD
 

Kate Hudson đã bỏ 5,3 triệu USD mua căn nhà ở Pacific Palisades, California, nơi cô từng sống thời thơ ấu. Biệt thự rộng 650m2, gồm một bể bơi, một spa, phòng tắm hơi, sân chơi trước nhà, gara đủ chỗ cho 3 chiếc xe hơi, một thư viện, một phòng làm việc…
 

 

Nữ diễn viên “Kỳ đà cản mũi” thường lái chiếc xe Toyoka Prius nhưng gần đây cô hay đi xe Cadillac Escalade ESV
 

Ngoài công việc diễn xuất, Kate Hudson còn là người đồng sáng lập ra thương hiệu Fabletics với mục đích giúp cho những người đam mê có thể chọn mua trang phục với chất lượng tốt mà giá cả vừa phải. Cô cũng đứng ra sản xuất dòng rượu vang riêng của mình. Ước tính Kate sở hữu khối tài sản khoảng 38 triệu USD.
 

Kate Hudson là mẹ của 2 cậu con trai và cô luôn tỏ ra là một người mẹ thông thái trong việc dạy dỗ con cái. Cô từng chia sẻ: “Bọn trẻ phải ý thức được chúng đang có một cuộc sống hạnh phúc. Nếu ngồi trên chuyên cơ, bé Ryder sẽ được nhắc rằng máy bay này không phải là của riêng mình và bé phải thực sự tôn trọng điều đó, không ngoan thì phải về nhà. Thế nhưng Ryder đáng yêu lắm còn Bing thì ăn bất cứ thứ gì đưa lên miệng”.
 

Mặc dù gần 40 tuổi nhưng Kate vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước với diện mạo tươi trẻ. Cô không chỉ chăm chỉ tập luyện thể dục đều đặn mà còn rất am hiểu về vấn đề dinh dưỡng. “Tôi rất rành về calo và ăn uống cực kỳ điều độ”, nữ diễn viên này bộc bạch.
 

Kate Hudson là một ngôi sao có quan hệ rộng và cô rất hòa đồng. Trên thực tế cô có mối liên hệ với cả 2 người phụ nữ từng là vợ của Brad Pitt là Angelina Jolie và Jennifer Aniston. Cô và Angelina Jolie đã cùng nhau tham gia lồng tiếng cho bộ phim “Kung Fu Panda 3”.
 

Kate cũng rất thân thiết với Jennifer Aniston, người vợ đầu. Hai người còn chụp ảnh tự sướng thân mật với nhau khi góp mặt trong tác phẩm “Mother’s Day”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất