Đức Tuấn đứng lên ghế hát nhạc Trịnh

Zing - 31/05/2015, 14:49

Nam ca sĩ 35 tuổi mang tới sự gần gũi trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn tại Hà Nội.

Tối 30/5, đêm nhạc kỷ niệm 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có chủ đề Nhớ Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong chương trình, Đức Tuấn thể hiện các ca khúc Ra đồng giữa Ngọ, Phúc âm buồn. 

Trong phút cao hứng, Đức Tuấn chạy xuống dưới khán đài, đứng lên ghế cất cao giọng hát. 
Diva Mỹ Linh diện lại chiếc áo dài màu cam mà cô từng mặc khi tham gia chương trình này tại TP HCM vào tối 23/5. Nữ ca sĩ trình bày hai ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn là Rừng xưa đã khép và Huyền thoại mẹ. Phần thể hiện của Mỹ Linh được nhiều khán giả Thủ đô ủng hộ. 
Thanh Bùi mang đến liên khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - Ở trọ - Biết đâu nguồn cội. 
Tùng Dương từng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi xuất hiện trong đêm nhạc Trịnh mang tên Gọi tên bốn mùa vào đầu năm 2013. Bằng chất giọng liêu trai, đan xen giữa cảm xúc và kỹ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1983 thể hiện ca khúc Hành hương trên đồi cao đầy ma mị. 
Tùng Dương cho người nghe thấy sự cân bằng về cảm xúc và đầy nội lực trong giọng hát. Khi hát nhạc Trịnh, anh cũng biết tiết chế nhiều hơn nhưng vẫn giữ chất “quái” đủ để những người yêu giọng hát của chàng “Trương Chi 8X” này vẫn nhận ra và tạo nên điểm khác lạ. Đó cũng là cách để Tùng Dương đến với nhạc Trịnh một cách tự nhiên nhất, không màu mè, nhưng vẫn mang bản sắc riêng cá nhân.
Phần song ca Hãy yêu nhau đi của Tùng Dương và Thanh Lam được xem là một trong những tiết mục hay nhất của chương trình. Khi đứng trên sân khấu, cả Tùng Dương và diva nhạc Việt đều tìm thấy sự hòa hợp để giúp nhau thăng hoa. 
Trong tiết mục đơn, Thanh Lam biểu diễn ca khúc Diễm xưa. Diễm xưa được ra đời khi nhạc sĩ gốc Huế bất chợt rung động trước hình ảnh một người con gái rất mong manh, đi qua những hàng cây long não lá li ti xanh mướt để đến Trường Đại học Văn khoa ở Huế. 
Tuy gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Cẩm Vân vẫn biết cách ứng biến trên sân khấu để hoàn thành tiết mục Ru ta ngậm ngùi một cách trọn vẹn.  
Việt Hoàn mang đến không gian tươi sáng cùng ca khúc Tình yêu tìm thấy. 
Dù xuất hiện bên cạnh các đàn anh, đàn chị trong nghề nhưng Hoàng Quyên không tỏ ra lép vế. Giọng hát đầy nội lực được rèn giũa qua thời gian giúp á quân Vietnam Idol có thể tự tin trình diễn các ca khúc khó trên sân khấu. Trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn, Hoàng Quyên mang đến dấu ấn mới mẻ qua cách hát tự nhiên pha chút ngẫu hứng cùng Đêm thấy ta là thác đổ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất