Đức Phúc: Từ chàng trai nhút nhát đến quán quân The Voice

Zing - 21/09/2015, 07:42

Nhìn lại những phần thi ấn tượng và đầy màu sắc của học trò Mỹ Tâm.

Ngay từ vòng giấu mặt Đức Phúc gây ra cơn sốt không hề nhỏ với I’m not the only one

Ngay từ vòng Giấu mặt, chàng trai 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc gây ra cơn sốt không hề nhỏ với I’m not the only one. Giọng hát lạ cùng cách xử lý rất Tây, đậm chất văn minh của anh khiến 4 huấn luyện viên phải xoay ghế bấm chọn. Vì quá thích thú, Mỹ Tâm tiến thẳng lên sân khấu để nắm tay và cùng hòa giọng trong ca khúc Ước gì. Cuối cùng, sự chân thành giúp cô chinh phục Đức Phúc về với đội của mình
 
Bước vào vòng Đối đầu, Đức Phúc phần nào khắc phục được điểm yếu nhút nhát, rụt rè khi trình dễn cùng  Hoàng Phong trong ca khúc Try.  Dù là phần thi đối kháng, nhưng cả hai lại rất hòa quyện và chủ động nâng đỡ của họ mang đến tiết mục bùng nổ.
Bước vào vòng Đối đầu, Đức Phúc ít nhiều khắc phục được điểm yếu nhút nhát, rụt rè khi trình dễn cùng Hoàng Phong trong ca khúc Try. Dù là phần thi đối kháng, nhưng cả hai lại rất hòa quyện và chủ động nâng đỡ nhau nhằm đến tiết mục bùng nổ.
 
Bước vào vòng Live show đầu tiên. anh chàng  chọn ca khúc
Bước vào vòng Live show đầu tiên. anh chàng chọn thể hiện ca khúc "hot" thời gian qua của Sơn Tùng M-TP - Chắc ai đó sẽ về. Thay vì giữ nguyên bản phối gốc, Đức Phúc mạnh dạn phá vỡ khuôn khổ để lồng ghép những đoạn xử lý sáng tạo, thông minh. Về phía Mỹ Tâm, cô ôm bụng cười ngặt nghẽo khi học trò hoàn thành bài thi vì quá hạnh phúc. Đây là một trong những phần thi ấn tượng nhất của anh chàng trên chặng đường tham gia The Voice. 
 
Trò cưng Mỹ Tâm – Nguyễn Đức Phúc mang đến không gian nhiều cảm xúc với ca khúc kinh điển Hello. Những đoạn hát phá cách, gằn giọng được anh xử lý vừa phải, mang đến cảm giác mới mẻ cho người nghe.
Ở live show 3, trò cưng Mỹ Tâm  mang đến không gian nhiều cảm xúc với ca khúc kinh điển Hello. Những đoạn hát phá cách, gằn giọng được anh xử lý vừa phải, mang đến cảm giác mới mẻ cho người nghe.
 
Đức Phúc mang đến giai điệu quen thuộc của ca khúc Nếu như anh đến. Học trò Mỹ Tâm mạnh dạn biến tấu bản gốc để mang đến nét mới lạ trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, tiết mục này gây ra nhiều tranh cãi trên ghế nóng trong việc anh chàng nên tập trung vào phần hát hay cần thêm thắt yếu tố biểu diễn.
Thẳng tiến vào live show 5, Đức Phúc mang đến giai điệu quen thuộc của ca khúc Nếu như anh đến. Học trò Mỹ Tâm mạnh dạn biến tấu bản gốc để mang đến nét mới lạ trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, tiết mục này gây ra nhiều tranh cãi trên ghế nóng. Khi hai nam huấn luyện viên góp ý Đức Phúc nên nhún nhảy sẽ khiến khán giả thích thú hơn, Mỹ Tâm bênh vực học trò rằng anh có giọng hát hay nên chỉ cần đứng yên để biểu diễn đã đủ thu hút. 
Sau lời nhận xét của các HLV, Đức Phúc có màn
Sau lời nhận xét của các HLV, Đức Phúc có màn "đáp trả" khi hòa giọng với Vân Anh trong liên khúc Ban mai tình yêu - Ngày mai. Đây là lần đầu tiên chàng trai này di chuyển nhiều trên sân khấu và thể hiện vũ đạo.
ức Phúc đặt nhiều cảm xúc trong ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Huyền thoại mẹ. Thu Phương nhắm mắt lắng nghe màn trình diễn và nhận xét đây là tiết mục rất hay. Mr. Đàm cho biết, anh chưa nghe giọng nam nào hát ca khúc này hay và cảm xúc như thí sinh đội Mỹ Tâm.
Trong live show 7, Đức Phúc đặt nhiều cảm xúc trong ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Huyền thoại mẹ. Thu Phương nhắm mắt lắng nghe màn trình diễn và nhận xét đây là tiết mục rất hay. Mr. Đàm cho biết, anh chưa nghe giọng nam nào hát ca khúc này hay và cảm xúc như thí sinh đội Mỹ Tâm. Về phía Mỹ Tâm, cô rưng rưng xúc động khi nghe học trò hát trên sân khấu. 
 
Học trò Mỹ Tâm - Đức Phúc trình diễn liên khúc Đã hơn một lần - I Believe I Can Fly. Không cần lợi thế ngoại hình hay khả năng vũ đạo, anh vẫn nhận nhiều tình cảm bằng chính giọng hát của mình. Chàng trai 18 tuổi dành sự tập trung cao độ trong từng câu hát.
Ở vòng bán kết, học trò Mỹ Tâm trình diễn liên khúc Đã hơn một lần - I Believe I Can Fly. Không cần lợi thế ngoại hình hay khả năng vũ đạo, anh vẫn nhận nhiều tình cảm bằng chính giọng hát của mình. Chàng trai 18 tuổi dành sự tập trung cao độ trong từng câu hát. Với lượng bình chọn của khán giả lẫn điểm của huấn luyện viên nhỉnh hơn, chàng trai Hà Nội hiên ngang vào vòng cuối.
sáng tác mang âm hưởng dân gian Chảy đi sông ơi. Một lần nữa, lối hát tình cảm của anh chàng khiến màn trình diễn chạm đến trái tim người nghe.
Bước vào đêm thi chung kết quan trọng, Đức Phúc thể hiện hai màn solo với dòng nhạc, màu sắc hoàn toàn khác nhau là Yêu xa - sáng tác của Vũ Cát Tường và ca mang âm hưởng dân gian Chảy đi sông ơi. Trong cả 2 tiết mục, lối hát tình cảm của anh chàng khiến màn trình diễn chạm đến trái tim người nghe.
 
NMỹ Tâm hóa thân thành cô bồi bàn xinh đẹp để hát cùng học trò Đức Phúc trong liên khúc
Ở phần song ca, Mỹ Tâm hóa thân thành cô bồi bàn xinh đẹp để hát cùng học trò Đức Phúc trong liên khúc nhạc ABBA. Tiết mục được dàn dựng như một màn nhạc kịch hấp dẫn từ âm nhạc đến nội dung. Hai cô trò hát vừa thể hiện vũ đạo đáng yêu. Họ còn liên tục thay đổi trang phục, di chuyển khắp nơi khiến sân khấu bùng nổ trong những tiếng reo hò.
 
Đức Phúc lựa chọn ca khúc Tình cha của Ngọc Sơn nhưng bài hát chưa thật sự phù hợp với chất giọng và phong cách của anh. Tuy vậy, Mỹ Tâm và khán giả truyền hình đánh giá cao cảm xúc trong giọng hát của chàng trai đáng yêu.
Trong đêm Gala công bố kết quả diễn ra vào tối 20/9, Đức Phúc được Mỹ Tâm chọn ca khúc Tình cha của Ngọc Sơn. Dù nhưng bài hát chưa thật sự phù hợp với chất giọng cũng như chịu áp lực nên màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục. Tuy vậy, anh chàng vẫn mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.
 
 Sau đó, anh hòa giọng cùng huấn luyện viên Mỹ Tâm ca khúc Ước gì. Hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu cùng hòa giọng với hai cô trò tạo nên không gian rất gần gũi và tràn đầy tình cảm. Không còn áp lực thi cử, Đức Phúc thoải mái khi hát cùng thần tượng.
 
Với 49,25% lượt bình chọn từ khán giả, học trò của huấn luyện viên Mỹ Tâm chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3.
Sau 4 tháng tranh tài,  Đức Phúc chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3 với gần 50% lượt bình chọn từ khán giả. Thời khắc công bố kết quả, chàng trai 18 tuổi bật khóc nức nở vì quá hạnh phúc.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất