Đức Phúc trở thành Quán quân The Voice 2015 đúng như dự đoán

Afamily - 21/09/2015, 07:37

Hành trình tìm kiếm Quán quân "The Voice 2015" đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Đức Phúc của đội Mỹ Tâm.

Đêm 19/8, Gala trao giải của chương trình Giọng hát Việt – The Voice 2015 đã diễn ra. 4 thí sinh còn lại của The Voice năm nay là Hoàng Dũng, Yến Lê, Tố Ny và Đức Phúc đã có màn trình diễn cuối cùng trước khi tổng đài bình chọn khép lại. Kết quả cuối cùng, đúng như dự đoán của truyền thông cũng như khán giả trước đó, Đức Phúc đã lên ngôi Quán quân với tổng số bình chọn là hơn 49%. Sự chân chất, mộc mạc của Đức Phúc đã chinh phục hoàn toàn khán giả màn ảnh nhỏ. Tố Ny, Hoàng Dũng và Yến Lê cùng đồng hạng Á quân. 
 
Trong giây phút xúc động vì chiến thắng, Đức Phúc đã nghẹn ngào rơi nước mắt. Riêng Mỹ Tâm – huấn luyện viên của Đức Phúc thì tươi cười không ngớt. Việc Đức Phúc đăng quang đã nằm trong dự đoán của nhiều người. Vì trong tất cả các bảng xếp hạng bình chọn tham khảo, Đức Phúc luôn là thí sinh dẫn đầu.
 

Chung kết The Voice 2015

Đức Phúc
 
Đức Phúc chọn ca khúc Tình cha do Ngọc Sơn sáng tác để biểu diễn trong đêm Gala trao giải. Dù chỉ đứng một chỗ nhưng Đức Phúc vẫn gây xúc động bởi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào. Nhìn “trò cưng” hát trên sân khấu, Mỹ Tâm không giấu được sự hồi hộp. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng tuy Đức Phúc không có được ngoại hình long lanh, không biết nhảy, không biết sáng tác, nhưng cậu lại có thế mạnh là sự chân thành và giản dị. Mỹ Tâm cũng dành lời cảm ơn cho những khán giả đã luôn ủng hộ và bình chọn cho học trò của mình.  
 
Mỹ Tâm và Đức Phúc mang đến bất ngờ khi cùng thể hiện ca khúc Ước gì. Với vai trò người nâng đỡ Đức Phúc, Mỹ Tâm đã trở thành điểm tựa vững chắc cho Đức Phúc tỏa sáng. So với hình ảnh những ngày đầu đến với The Voice, Đức Phúc nay đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều.
 

Chung kết The Voice 2015

Đức Phúc và Mỹ Tâm
Chung kết The Voice

MC Phan Anh - Mỹ Linh

Chung kết The Voice

Tuấn Hưng

Chung kết The Voice

Thu Phương

Chung kết The Voice

Đàm Vĩnh Hưng

Chung kết The Voice

Mỹ Tâm

Chung kết The Voice
Noo Phước Thịnh mở đầu đềm Gala trao giải với ca khúc Hold me tonight. Trong những vũ điệu sôi động, chàng ca sĩ điển trai đã làm cho không khí The Voice thêm phần náo nhiệt. 
Chung kết The Voice
Các cô gái Thu Thủy, Vân Anh, Vicky Nhung, Bảo Uyên đã đốt cháy sân khấu The Voice với ca khúc Wings.
Chung kết The Voice
Khách mời Taylor John Williams tiếp nối đêm diễn với ca khúc Royals do Lorde Joel Litlle sáng tác. Trong phần chia sẻ của mình, Taylor John Williams tiết lộ tại The Voice 2015 thí sinh mà anh ấn tượng nhất là Tố Ny.
Chung kết The Voice
Hoàng Dũng đội Thu Phương mang đến không khí nồng nàn, da diết với ca khúc Cây vĩ cầm. Nhận xét về Hoàng Dũng, Thu Phương bày tỏ sự tự hào và tin tưởng. Với Thu Phương, Hoàng Dũng là người đã mang đến cho chị nhiều cảm xúc đặc biệt về âm nhạc.
Chung kết The Voice
Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng làm khán giả bất ngờ khi đem ca khúc mang âm hưởng dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè lên sân khấu. Cùng với sự hỗ trợ của Minh Thuận và Hồng Nga, tiết mục này trở nên ấn tượng và khác lạ. Sự ngọt ngào, cảm xúc của Tố Ny khi trình diễn khiến huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng phải trầm trồ khen ngợi. 
Chung kết The Voice 2015
Yến Lê đội Tuấn Hưng trình bày ca khúc "Nhà là nơi để về" do cô tự sáng tác. Với phần ca từ giàu ý nghĩa được rút ra từ câu chuyện gia đình của bản thân, Yến Lê đã chinh phục hoàn toàn các khán giả có mặt tại trường quay. Khi Yến Lê kết thúc phần trình diễn, những tiếng vỗ tay không ngớt đã được vang lên. 
Chung kết The Voice 2015
Quán quân The Voice 2014 Vũ Thảo My mang đến cho đêm Gala trao giải ca khúc Walk away.
Chung kết The Voice 2015
Bùi Anh Tuấn – thí sinh của The Voice 2013 tiếp nối chương trình với ca khúc Ngưng. 
Chung kết The Voice 2015
Quán quân The Voice mùa đầu tiên – Hồ Ngọc Hà quay lại sân khấu Giọng hát Việt với ca khúc mới What is love. Cuối tiết mục, Hồ Ngọc Hà còn "đốt mắt" khán giả bởi màn cởi áo khoác ngoài khoe vũ đạo cực nóng bỏng.
Chung kết The Voice 2015
Màn "trồng cây chuối" ấn tượng của Hà Hồ
Chung kết The Voice 2015
Huấn luyện viên Thu Phương làm khán giả The Voice phải ngỡ ngàng khi phô diễn giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Giữ lại hạnh phúc. Ban đầu, tiết mục này có sự góp mặt của cả Hoàng Dũng. Tuy nhiên, do trục trặc vào phút chót, chỉ có mỗi Thu Phương trình bày ca khúc. 
Chung kết The Voice 2015
Đàm Vĩnh Hưng cùng 2 học trò là Vicky Nhung và Phượng Vũ thể hiện liên khúc Ngược chiều yêu – Say tình. 
Chung kết The Voice 2015
Huấn luyện viên Tuấn Hưng và các thí sinh trong top 6 cùng hòa giọng trong ca khúc nổi tiếng We are the world. Sự đồng điệu, nhịp nhàng của thầy trò Tuấn Hưng đã khép lại hành trình The Voice trong những ấn tượng đẹp.
Chung kết The Voice 2015
Top 4 The Voice 2015 hòa giọng cùng khách mời đặc biệt Taylor Williams

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất