Đức Phúc lên kế hoạch "tút tát" lại ngoại hình sau khi đăng quang The Voice

Afamily - 21/09/2015, 07:41

"Em muốn giảm cân trước... Nếu được thì em sẽ đi... làm răng, vì em thấy nhiều người làm nên em cũng muốn làm. Chỉnh răng xong thì tự tin cười", Quán quân The Voice 2015 chia sẻ.

Nhỏ tuổi nhất trong top 4, Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) đăng quang The Voice 2015 Giọng hát Việt mùa 3 đầy thuyết phục. Đây cũng là kết quả được dự đoán từ trước khi khán giả đang chuộng xu hướng trẻ trung và "độc lạ". Hành trình từ "cậu bé chân run" đến ngôi vị Quán quân chỉ mới là khởi đầu của Đức Phúc trên con đường âm nhạc. Trụ vững và nổi bật trong thị trường hay không còn tùy thuộc vào nỗ lực của thí sinh trẻ này.
 

Đức Phúc đăng quang The Voice

Đức Phúc khóc vì quá hạnh phúc khi đăng quang.
 
Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đăng quang?
 
Khó tin ạ. Thật sự em chưa chuẩn bị tinh thần, em cứ nghĩ người thắng là chị Tố Ny. Em thấy vui và hạnh phúc vì được mọi người tin tưởng. Em muốn gửi lời cảm ơn đến quý vị khán giả... lúc này nói cảm ơn không hết luôn.
 
Em muốn dành tặng chiến thắng này cho cô Tâm. Cô đã ở cạnh, dìu dắt em nhiều tháng qua. Em cũng cần gửi lời cảm ơn rất lớn đến chương trình vì đã tạo ra sân chơi cho bọn em theo đuổi đam mê và giúp em có được như hôm nay. Em cần cảm ơn nhiều lắm, cả bố mẹ nữa nhưng... lát nữa về sẽ cảm ơn sau. Em xin hứa sẽ nỗ lực thật nhiều trên con đường âm nhạc về sau.
 
Sau cuộc thi The Voice, bạn đã thay đổi thế nào?
 
Em trưởng thành và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Trả lời phỏng vấn nhiều quá nên giờ cũng quen rồi ạ (cười). Khi về với đội cô Tâm, em được cô động viên rất nhiều, nhất là về vấn đề ngoại hình. Em sẽ cố gắng nỗ lực, phát triển bản thân chứ không đứng yên một chỗ.
 

Đức Phúc đăng quang The Voice 2015

Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Yến Lê (đội Tuấn Hưng) và Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) chia sẻ niềm vui chiến thắng với Đức Phúc.

Dường như "cậu bé chân run" ngày nào vẫn còn... run chân khi đứng trên sân khấu.
 
Thật ra thì "sự run" ấy bây giờ đã hết rồi ạ. Chỉ có lúc nãy khi hát em hơi mất bình tĩnh thôi, vì thông tin bố mẹ vào Nam em không được biết. Chương trình giấu em, gia đình lại còn bảo bố đi công tác nên không vào được. Mãi đến lúc phỏng vấn bố mẹ trước khi em lên sân khấu thì lúc đấy... khóc luôn! Ban đầu em mất bình tĩnh nhưng sau cũng hết. 
 
Trải qua chặng đường dài của Giọng hát Việt, trình diễn trước bao nhiêu khán giả, lại còn truyền hình trực tiếp, nếu em còn thấy run thì chắc khán giả sẽ không vui. Thế nên em xin khẳng định từ giờ sẽ không run nữa ạ. 
 

Đức Phúc đăng quang The Voice

Vỡ òa hạnh phúc, Đức Phúc ôm chầm lấy Mỹ Tâm trên sân khấu.
 
Bạn có dự định gì với số tiền thưởng 500 triệu?
 
Em sẽ gửi bố mẹ một ít để bố mẹ lo việc gia đình. Còn lại thì em sẽ để dành làm album, ra bài hát ạ.
 
Nam tiến có nằm trong kế hoạch sắp tới của bạn?
 
Em cũng thích vào Nam lắm, nhưng chắc phải cần suy nghĩ thêm nữa.
 
Vậy còn việc học đang dang dở của bạn?
 
Học là cả một quá trình, và em đã phải cố gắng nhiều mới đỗ được Đại học. Vì thế, em không muốn từ bỏ hẳn. Em sẽ cố sắp xếp, cân bằng giữa theo đuổi và học hành. Nếu đi hát nhiều quá thì vẫn sẽ... sắp xếp cân bằng ạ.
 

Đức Phúc đăng quang The Voice

"Cậu bé chân run" khóc rấm rứt khi bị phóng viên vây lấy.
 
Vbiz khá phức tạp và rối ren. Bạn có sợ không?
 
Đức Phúc: Không ạ. Hy vọng em sẽ không có scandal nào cả. Tính em hơi nhát nên chắc cũng không làm ra scandal đâu.
 
Mỹ Tâm: Nhưng lỡ sau khi đăng quang, có người tỏ tình với con thì làm sao?
 
Đức Phúc: Ơ thế thì sao ạ? Thế thì là scandal gì ạ?
 
Mỹ Tâm: Không. Tức là người ta thích con quá, con có đáp lại không? Rồi lỡ đáp lại, lục đục rồi tạo scandal. Hiểu ý cô không? Lúc đó con định làm thế nào?
 
Đức Phúc: Con chưa nghĩ đến. Nếu có tình yêu thì con sẽ cố để mọi người không biết, sẽ làm sao cho êm đẹp nhất ạ.
 
Thường thì nổi bằng scandal sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn...
 
Hiện tại thì em sẽ chỉ tập trung vào đam mê và phát triển giọng hát của mình. Nếu em may mắn tạo ra các bản hit thì khán giả sẽ nhớ đến em qua nó chứ không cần scandal. Tạo scandal sẽ không hay với những người mới bắt đầu trên con đường âm nhạc như em. 
 
Bạn có sợ bị tung tin đồn làm ảnh hưởng danh tiếng?
 
Ai cũng có người ghét, người thương mà. Nếu họ tung tin đồn thì em... kệ, tùy trường hợp mà xử lý tiếp ạ. 
 

Đức Phúc đăng quang The Voice

Quán quân của The Voice 2015 kiên quyết nói không với scandal.
 
Bị báo chí vây quanh nhiều, bạn có mệt mỏi không?
 
À không đâu. Nếu các anh chị báo chí vây quanh em nhiều thì tức là họ quan tâm em. Em thấy đó vừa là vinh dự và là niềm vui. Em sẽ không thấy mệt mỏi đâu ạ.
 
Bạn có dự định "tút tát" ngoại hình? 
 
Em muốn giảm cân trước. Còn phẫu thuật thẩm mỹ thì chưa bao giờ nghĩ đến. Nếu được thì em sẽ đi... làm răng, vì em thấy nhiều người làm nên em cũng muốn làm. Chỉnh răng xong thì tự tin cười ạ.
 
Mỹ Tâm: Nhưng mà con cười thì mọi người sẽ khóc đấy. Con khóc thì mọi người lại cười. Thế mới đau!
 
18 tuổi nhưng chưa từng yêu ai, vậy bạn từng "cảm nắng" ai chưa?
 
Có ạ. Hồi lớp 9 em có thích bạn lớp trưởng nhưng không dám tỏ tình... Do nhát quá nên em chỉ giữ tình cảm cho riêng mình thôi chứ chưa dám nói ra lần nào cả. Mà cũng thích hơi hơi thôi ạ. Giờ em muốn tập trung vào công việc trước, tình yêu tính sau!
 
Cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất