Đức Phúc - Thúy Vi: hai màn lột xác nhờ thẩm mỹ thành công nhất năm 2017

Afamily - 21/12/2017, 08:22

Năm 2017 là năm rất nhiều nhân vật showbiz thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc, nhưng Đức Phúc và Thúy Vi mới là hai người lột xác thật sự.

 

Đức Phúc

Đăng quang quán quân The Voice Việt, chàng ca sĩ trẻ tuổi Đức Phúc từng nhận được rất nhiều những nhận xét trái chiều từ phía công chúng mếm mộ bởi ngoại hình xấu, không sáng sân khấu của mình. Và chính những nhận xét ấy đã trở thành động lực để Đức Phúc quyết tâm thay đổi ngoại hình bản thân. 

 - Ảnh 1.

Đăng quang The Voice Việt, Đức Phúc dấy lên những nhận xét trái chiều khá là quyết liệt về ngoại hình của mình.

Sau khi giảm cân và chỉnh lại răng, cú lột xác ấn tượng nhất của Đức Phúc chính là anh chàng quyết định chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt. Ngày mà Đức Phúc chính thức công khai khuôn mặt sau thẩm mỹ (hồi tháng 7) là ngày mà cả showbiz Việt choáng váng.

 - Ảnh 2.

Đức Phúc lột xác hoàn toàn với gương mặt thay đổi 180 độ, đẹp trai ngời ngời. Đây quả thực là một bước ngoạt lớn về nhan sắc của Đức Phúc, bởi chắc chắn chàng ca sĩ trẻ này đã phải trải qua một quá trình phẫu thuật mới có được nhan sắc hoàn hảo này.

 - Ảnh 3.

Thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, mặc dù khuôn mặt đã có nhiều thay đổi nhưng nhiều người vẫn nhận xét gương mặt của Đức Phúc còn hơi cứng và gượng gạo, khuôn miệng không ngậm chặt được như bình thường.

Quá trình phẫu thuật của Đức Phúc trải qua 4 giai đoạn chính: nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi, độn cằm và tạo hình môi. Tất cả được hoàn thành trong vòng 5 tiếng đồng hồ và sau đó nam ca sĩ phải chờ đợi 30 ngày để có thể lành lặn khoảng 70%. Anh là một trong những trường hợp sửa toàn bộ khuôn mặt một lần luôn, chứ không lắt nhắt từng phần một. 

 - Ảnh 4.

Một Đức Phúc hoàn toàn khác với gương mặt đẹp không tỳ vết, phải nói là Đức Phúc của hiện tại (ảnh phải) đẹp như trai Hàn Quốc. Nếu không nói ra khó ai có thể hình dung đây là chàng ca sĩ Đức Phúc với khuôn mặt kém duyên ngày nào (ảnh trái).

Và lúc này cũng là lúc công chúng còn quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc, gương mặt của Đức Phúc. Mọi người không còn quá để tâm đến hình ảnh Đức Phúc ngày mới đăng quang nữa, mà nay gương mặt sau thẩm mỹ mới của chàng ca sĩ trẻ là chủ đề của tất cả mọi người. 

 - Ảnh 5.

Đức Phúc phiên bản 2017: đẹp trai, phong độ và hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu The Voice năm nào.

Ngắm nhìn gương mặt hoàn hảo chuẩn trai Hàn của Đức Phúc sau 5 tháng thẩm mỹ bạn sẽ thấy được công nghệ thẩm mỹ hiện tại đang ưu việt đến thế nào. Chỉ vài tháng sau khi thực hiện ca đại phẫu toàn bộ khuôn mặt, Đức Phúc giờ đã đẹp trai ngời ngời như thế này.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

Thuý Vi

Nếu như trước đây, ấn tượng của Thúy Vy trong mắt mọi người là một cô nàng lắm chiêu trò, làm đủ mọi cách để có thể lấn sân vào showbiz thì nay cứ nhắc đến Thúy Vy là nhắc đến một trong những người đẹp lột xác hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 16.

Trước khi thẩm mỹ, Thúy Vi là một cô nàng sở hữu gương mặt với những đường nét không mấy nổi bật: sống mũi thấp, mắt một mí lờ đờ (ảnh đầu tiên), sau đó cô bắt đầu dựng mũi và cắt mí mắt (ảnh giữa) và cuối cùng là nâng ngực (ảnh cuối).

 - Ảnh 17.

Không giống như nhiều người đẹp khác, Thúy Vy thừa nhận luôn chuyện thẩm mỹ của mình. Cô nàng đã nhấn mí, sửa mũi, làm cằm, bơm ngực.

 - Ảnh 18.

Cô nàng "lắm chiêu" ngày nào nay đã lột xác thành một hotgirl với gương mặt thanh tú: sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt hai mí rõ nét cùng khuôn cằm chuẩn V-line thon gọn.

 - Ảnh 19.

Không chỉ vậy Thúy Vi còn hấp dẫn, nóng bỏng vô cùng với vòng 1 tròn đầy, gợi cảm. Và cô nàng cũng không ngại phô diễn vóc dáng trong những thiết kế cup ngực sexy thế này.

 - Ảnh 20.

Thực sự mà nói Thúy Vi lột xác hoàn toàn nhờ thẩm mỹ, cô nàng xinh đẹp đến ngỡ ngàng khiến ai ngắm nhìn cũng ngạc nhiên.

Và cuối cùng sau nhiều lần thẩm mỹ, nhan sắc và vóc dáng của Thúy Vi đã hoàn thiện, những đường nét cô nàng chỉnh sửa dần trở nên tự nhiên hơn. Không một ai ngắm nhìn mà không thốt lên: Thúy Vi quá đẹp. Đây có lẽ là một sự lột xác thành công nhất, từ một Thúy Vi với nhan sắc mờ nhạt biến thành một cô nàng xinh đẹp nóng bỏng.

 - Ảnh 21.

 

 - Ảnh 22.

 

 - Ảnh 23.

 

Thúy Vi cũng không ngại làm mới hình ảnh của mình thì chia tay mái tóc dài để chuyển hẳn sang mái tóc ngắn trẻ trung. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng để tóc ngắn. Vừa cắt ngắn vừa nhuộm đen huyền, Thúy Vi trông hiền xinh và nhí nhảnh đúng tuổi.

 - Ảnh 24.

 

 - Ảnh 25.

 

 - Ảnh 26.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất