Dù màn cầu hôn chỉ là trò đùa vui nhưng đông đảo dân mạng vẫn nhiệt tình ủng hộ cho đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Kênh 14 - 09/08/2018, 04:38

Hầu hết người hâm mộ đều không giấu nổi sự phấn khích và mong rằng Hoàng Touliver - Tóc Tiên sẽ sớm về chung một nhà.

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong khi Tóc Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm thì Hoàng Touliver là nhà sản xuất được mệnh danh "phù thuỷ" âm nhạc. Do đó, chuyện tình của cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Từ một số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, thông tin cặp đôi chính thức về chung một nhà sau một thời gian vướng phải tin đồn đường ai nấy đi khiến đông đảo nguời hâm mộ không khỏi phấn khích. Dù sau đó, Hoàng Touliver lên tiếng cho biết đây chỉ là một trò đùa vui nhân dịp một người chị thân thiết làm đám cưới nhưng những hình ảnh này vẫn được truyền tay một cách chóng mặt. Cùng với đó, không ít bạn trẻ bày tỏ sự thích thú và mong rằng cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.

Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sau đó, anh cho biết đây chỉ là một trò đùa vui.

 - Ảnh 2.

Đông đảo dân mạng không giấu nổi sự phấn khích trước nghi vấn Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

 - Ảnh 3.

Cả hai được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa.

 - Ảnh 4.

Chính vì thế khi biết màn cầu hôn này chỉ là một trò đùa vui, một số tỏ ra khá thất vọng.

 - Ảnh 5.

Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên là chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Rất nhiều fan vẫn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình và mong cả hai sẽ sớm kết hôn.

Theo Linh San/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất