Dù Hoắc Kiến Hoa "mắc lỗi" bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách

Kênh 14 - 18/10/2017, 13:56

Lâm Tâm Như khá bình thản trước scandal Hoắc Kiến Hoa khiến Dương Tử có bầu, phá thai.

Mấy ngày nay, showbiz Trung Quốc rầm rộ tin hẹn hò của Quan Hiểu Đồng và Luhan, chuyện ly hôn của anh trai Triệu Vy, chuyện con gái rơi của Thành Long thừa nhận đồng tính...

Tuy nhiên, tin tức gây chấn động nhất có lẽ là tin đồn Hoắc Kiến Hoa và tiểu Hoa đán Dương Tử từng qua lại. Thậm chí Dương Tử đã có bầu và đi phá thai.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 1.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử đang là hai cái tên hot trên mặt báo.

Lúc này, khán giả lại quay sang tìm hiểu phản ứng của Lâm Tâm Như - bà xã của Hoắc Kiến Hoa kiêm luôn đồng nghiệp, đàn chị của Dương Tử. Nhưng, mặc cho thiên hạ thêu dệt biết bao câu chuyện về ông xã, Lâm Tâm Như vẫn rất yên bình.

Ngọc nữ màn ảnh Cbiz đang bận rộn chăm sóc con gái nhỏ và bỏ ngoài tai những thị phi trong giới showbiz, dù cho đó có là tin tức liên quan đến ông chồng nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như không lên tiếng trước scandal của chồng. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng là tiêu điểm hot trên các diễn đàn.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 2.

 

Thực tế, thời điểm mới kết hôn, cái tên Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng chiếm vị trí top từ khóa đầu tiên trên các báo chỉ đơn giản vì anh giữ khuôn mặt... "lạnh như tiền" trong suốt hôn lễ diễn ra tại Bali.

Cũng chính bởi sự thiếu tinh tế này của Hoắc Kiến Hoa mà Lâm Tâm Như bị mang tiếng là "ép cưới" dùng bầu bí để chói chân nam tài tử điển trai.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 3.

Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh như tiền trong đám cưới.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 4.

Anh hiếm khi nở nụ cười với vợ.

Sự chỉ trích từ phía các fan dành cho Lâm Tâm Như lên đến đỉnh điểm nhất khi Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới trong khi mới kết hôn chưa được bao lâu. Nhiều người cho rằng hành động này của tài tử Hoa thiên cốt chính là cách thể hiện anh không mặn mà với cuộc hôn nhân của mình.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 5.

Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới.

Mặc dù chồng luôn mắc những lỗi tưởng chừng như ngớ ngẩn nhưng lại rất tai hại này nhưng Lâm Tâm Như chưa từng lên tiếng chỉ trích, chê bai, nói xấu anh. Ngọc nữ màn ảnh chỉ phản bác những thông tin thất thiệt liên quan đến cuộc hôn nhân của mình mà chưa từng đả động đến người đàn ông của cô trên các báo.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 6.

 

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như có một cuộc sống khá cô quạnh. Dù cô có chồng là Hoắc Kiến Hoa nhưng gần như anh không đỡ đần nhiều cho vợ vì bận đóng phim. Trong khi Lâm Tâm Như một mình ở Đài Loan an thai, Hoắc Kiến Hoa đang bận làm Hoàng thượng trong phim Hậu cung Như Ý truyện cùng Châu Tấn.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 7.

Bà bầu Lâm Tâm Như tận hưởng cuộc sống một mình thảnh thơi dù là "gái có chồng".

Lúc này, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì bỏ mặc vợ bầu. Anh cũng ít về thăm nhà, hay quan tâm đến cô như nhiều ông chồng khác. Trong khi đó, cùng thời điểm Lâm Tâm Như mang thai, Trần Nghiên Hy và Angelababy cũng có bầu con đầu lòng.

Cả hai dược chồng yêu chiều hết mực. Người ta thấy Trần Hiểu ở bên vợ chăm sóc cô, thậm chí cùng cô làm bánh. Khán giả cũng nhiều lần bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ Angelababy bước từng bước lên bậc thang hay khoác áo ấm cho cô... Riêng Hoắc Kiến Hoa thì... không.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 8.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chăm vợ bầu gây sốt.

Trên mặt báo từng đăng tải hình ảnh Lâm Tâm Như một thân một mình mang vác hành lý tại sân bay. Không có trợ lý đi cùng cô và dĩ nhiên không thể thấy bóng dáng Hoắc Kiến Hoa ở đó. Nhưng, dù thế nào, Lâm Tâm Như vẫn rất yêu chồng. Cô vẫn thường xuyên tới phim trường thăm anh.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 9.

Lâm Tâm Như đeo nhẫn cưới khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 10.

Lâm Tâm Như xách hành lý nặng khi đang mang bầu.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 11.

 

Khi con gái Cá Heo Nhỏ mới chào đời chưa bao lâu, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ dính tới scandal mới - ngoại tình với bạn diễn Lâu Nghệ Tiêu. Tin tức này râm ran trên mặt báo khiến nhiều người tin là thật bởi Hoắc Kiến Hoa luôn bị cho là "ghẻ lạnh" với vợ bầu.

Lâu Nghệ Tiêu là nữ diễn viên phim Chung cư tình yêu, Lộc đỉnh ký. Cô có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Một số người cho rằng rất có thể tài tử Hoa Thiên Cốt phản bội cô vợ hơn tuổi để đến với tình trẻ.

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 12.

Hoắc Kiến Hoa dính nghi vấn cặp kè Lâu Nghệ Tiêu.

Nhưng, ngay sau đó, Trác Vĩ - CEO của Phong Hành đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định Lâu Nghệ Tiêu hiện vẫn độc thân. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa không hề bận tâm tới tin đồn. Anh không lên tiếng giải thích hay thanh minh cho mình.

Mặc những ồn ào về chồng trên báo, Lâm Tâm Như vẫn đang chìm đắm trong niềm vui vừa sinh tiểu công chúa. Cô thậm chí còn khẳng định "tìm được đúng người yêu thương và lo lắng cho mình".

 Dù Hoắc Kiến Hoa mắc lỗi bao nhiêu lần, Lâm Tâm Như vẫn không một lời oán trách - Ảnh 13.

Lâm Tâm Như vẫn luôn một mực tin tưởng chồng.

"Mỗi ngày đều cười thật tươi đó chính là biểu hiện của hạnh phúc. Bố mẹ tôi cũng giống như bao ông bố bà mẹ có con gái khác. Họ đều mong con mình hạnh phúc, tìm được người yêu thương lo lắng cho mình, quan tâm mình và xem mình đau ốm ở đâu chỗ nào. Đó chính là niềm hạnh phúc lớn lao", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Sau tất cả, niềm hạnh phúc của Lâm Tâm Như chính là gia đình, là chồng, là con gái.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất