Đông Nhi, Trọng Hiếu hội ngộ trong đêm nhạc hoành tráng

Zing - 21/11/2015, 20:11

Trong đêm nhạc “MTV Connection” tháng 11, 2 nghệ sĩ trẻ sẽ gửi đến khán giả yêu nhạc những sản phẩm mới nhất của mình.

Mới đây, đoạn teaser đầu tiên của MV Boom Boom (sáng tác của Đỗ Hiếu) đã được Đông Nhi hé lộ với người hâm mộ. Dù chỉ kéo dài vài giây nhưng sự xuất hiện ấn tượng của giọng ca xinh đẹp giữa không gian mờ ảo đã gây ra không ít sự tò mò với người người xem. MV được ekip của Đông Nhi đầu tư mạnh với nhiều cảnh quay độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ trở thành hit mới của Vpop, đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh và âm nhạc của Đông Nhi.

Trong đêm nhạc MTV Connection, Đông Nhi sẽ lần đầu tiên trình diễn Boom Boom trước hàng nghìn khán giả. Những người bạn thân của cô như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Song Luân cũng sẽ tham dự chương trình. Ông Cao Thắng - người tổ chức sản xuất MV Boom Boom - tuy không tham gia trình diễn, nhưng sẽ có mặt để điều phối phần minishow để Đông Nhi có những phần trình diễn thăng hoa nhất.

Đông Nhi là tâm điểm của MTV Connection tháng 11.
 

MTV Connection còn có sự xuất hiện của tài năng mới Trong Hiếu. Với giọng hát nam tính và vũ điệu chuyên nghiệp, quán quân Vietnam Idol hứa hẹn mang đến những tiết mục trẻ trung, giàu cảm xúc cho khán giả. Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Miu Lê cũng có màn tái ngộ ấn tượng sau bộ phim Em là bà nội của anh. Ngoài ra, Đức Phúc, Đinh Hương, Hoàng Yến Chibi cũng hứa hẹn khuấy động chương trình bằng các tiết mục đặc sắc.

Để có vé mời tham dự MTV Connection, độc giả truy cập fanpage của MTV Việt Nam hoặc nhà tài trợ Merino. Chương trình diễn ra vào 19h tối chủ nhật (22/11) tại sân 4A, nhà văn hoá Thanh Niên (TP HCM) và được phát lại trên kênh MTV Việt Nam ngay sau khi diễn ra.

Kênh truyền hình MTV đang hợp tác với những hệ thống truyền hình trả tiền hàng đầu bao gồm VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV để tiếp cận tới khoảng 4 triệu hộ gia đình tại Việt Nam. Đây là ngôi nhà văn hóa của tuổi trẻ, người yêu nhạc và nghệ sĩ, đồng thời tiên phong trong các chương trình truyền hình sáng tạo dành cho giới trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất