Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch xin lỗi vì chê Đông Nhi "như bà ngoại"

Ione - 20/11/2015, 15:26

"Lời nói của mình tuỳ mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gởi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình", nhà văn sinh năm 1987 nhắn.

Sau clip phản pháo Hoa hậu Đặng Thu Thảo được quay cùng 2 MC còn lại là Thùy Minh và Lê Minh Ngọc, nhà văn đồng tính Nguyễn Ngọc Thạch đã có lời phản hồi chính thức về sự cố phát ngôn gây tranh cãi khi chê bai trang phục của Đông Nhi. Trên trang cá nhân của mình, Thạch cho biết mình muốn gửi lời xin lỗi chính thức đến Đông Nhi.

nha-van-nguyen-ngoc-thach-xin-loi-vi-che-dong-nhi-nhu-ba-ngoai

Nguyễn Ngọc Thạch (phải) và stylist Lê Minh Ngọc trong tập bình phẩm về thời trang Đông Nhi.

"Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tuỳ mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gởi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có Facebook Nhi, nên bạn nào có thể gởi giùm tới Nhi", nhà văn sinh năm 1987 cho biết.

Nguyễn Ngọc Thạch gửi lời xin lỗi đến các fan chân chính của Đông Nhi: "Những bạn hâm mộ Nhi vào đối chất, phản biện. Mình cảm ơn và chả có gì không vui vì chuyện các bạn đang làm, chúng ta có quyền bảo vệ người chúng ta yêu thương. Và vì làm cho thần tượng các bạn không vui, khiến các bạn không vui, mình gởi đến các bạn lời xin lỗi từ cá nhân mình. Và tin rằng những người hâm mộ như các bạn là một tài sản quý giá cho bất kỳ ai làm nghệ thuật, có nhóm khán giả riêng".

Nhà văn cũng thể hiện sự biết ơn với những khán giả đã quan tâm dù phản bác hay ủng hộ. "Dù là phản bác hay ủng hộ, mình cảm ơn các bạn vì đã quan tâm tới câu chuyện lần này và cá nhân mình sẽ xem từng lời nói của mọi người là một đóng góp, cái nào hữu ích sẽ tiếp thu".

nha-van-nguyen-ngoc-thach-xin-loi-vi-che-dong-nhi-nhu-ba-ngoai-1

Bộ váy của Đông Nhi bị Nguyễn Ngọc Thạch nhận xét là như 'bà ngoại'.

 

Cuối cùng, với những độc giả thất vọng về nhà văn, Nguyễn Ngọc Thạch cho biết mình muốn xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng: "Dù các bạn tiếp tục ủng hộ hay bài xích sách của mình, mình vẫn cam đoan rằng đó là những sản phẩm xứng đáng với giá trị mà bạn đã bỏ ra cho nó. Nếu có thể, chúng ta nên chỉ đứng với nhau ở mối quan hệ tác giả - độc giả."

Trong tập 20 Bitches in town mục Hôm nay mặc xấu, 3 MC đã đưa ra những bình luận bị cho là dìm hàng đối với các sao như Đông Nhi, Thủy Tiên... Trong đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã nhận xét về trang phục dự event của Đông Nhi rằng: "Ngày trước có Bạch Phát Ma Nữ, bây giờ có Kim Mao Sư Vương", "Đông Nhi đứng kế bên Ông Cao Thắng nhìn như bà ngoại", "Đông Nhi nên cầm bông vạn thọ mới đúng. Nói chung bộ này thấy bà nội này già, cho 2 điểm"...

Trước đó, khi bị phản đối vì nhận xét 'dìm hàng' nghệ sĩ trên Bitches in town, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã đáp trả khá mạnh như "Sao ngoài kia nhiều người thông minh, tài giỏi đến như vậy, mà bạn nào cũng lại là người tốt ấy, muốn cả thế gian phải tốt như mình nữa cơ, các bạn làm mình xấu hổ quá đi", "Mình sẽ ngoan ngoãn, sống y chang trước giờ mình sống, để những ai thương mình sẽ tiếp tục thương, ai ghét mình sẽ tiếp tục ghét, cho tức chơi...'.

Phản ứng về những lời chê bai, dè bỉu trang phục của mình, Đông Nhi chia sẻ trên Ngoisao.net rằng chị không buồn vì bị chê bai bộ trang phục, vì không ai dám mạnh miệng tự xưng mình hoàn hảo, nhưng chê như thế nào thì cần phải nói rõ. Theo Đông Nhi, mọi người có thể chê bai, nhưng sau tiếng cười đọng lại được điều gì và để người mặc trang phục rút kinh nghiệm, không phải kiểu "Đông Nhi như bà ngoại Ông Cao Thắng" hay "cái váy chỉ đáng được điểm 2". "Chê nhưng làm sao khiến người nghe 'tâm phục, khẩu phục' thì mới hay.

Nhà văn đồng tính Nguyễn Ngọc Thạch sinh năm 1987, nổi tiếng với những truyện ngắn gây sốt trên mạng. Tác phẩm khiến tên anh được chú ý là Đời callboy, phiên bản đầu tiên khi đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem vào thời điểm đó.

Ngọc Thạch cũng là một trong những nhà văn 8x hiếm hoi có lượng sách thuộc vào hàng bán chạy. Tác phẩm Khóc giữa Sài Gòn ra mắt đầu năm 2014 cũng lọt vào top best-sellers trong tuần của một số trang bán sách online.

 

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất