Đông Nhi hội ngộ Giang Hồng Ngọc tại Bài hát yêu thích

Zing - 16/06/2015, 16:12

Giải đặc biệt và giải vàng của The Remix cùng trình diễn trong chương trình Bài hát yêu thích diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/6.

Đông Nhi trình diễn ca khúc Vì ai vì anh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu.  Tổng đạo diễn chương trình Bài hát yêu thích Việt Tú khẳng định đây chắc chắn là một trong những phần trình diễn hấp dẫn và đáng xem nhất trong live show tháng 6.

Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Giây phút cuối - món quà mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho giọng hát của cô. Đúng như lời Hồ Ngọc Hà từng nhận xét, quán quân X Factor là một trong những ca sĩ nữ có giọng hát chắc chắn và kỹ thuật nhất showbiz Việt hiện tại. Những màn trình diễn của cô dù cho có vũ đạo hay không, giọng hát vẫn luôn là dấu ấn nổi bật nhất.

Đông Nhi mang ca khúc Vì ai vì anh lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 6.

Nhóm Ayor luôn mạo hiểm khi chọn lựa những ca khúc khó, hoặc đã quen thuộc với khán giả và trình diễn theo một phong cách khác, phù hợp với tính chất của một nhóm nhạc. Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 6, nhóm hát lại ca khúc Chỉ là giấc mơ từng được Uyên Linh trình diễn thành công trên sân khấu Vietnam Idol.

Vũ Cát Tường trở lại Bài hát yêu thích với ca khúc Phai. Đây là bài hát mà nữ ca sĩ ưng ý nhất trong album Giải mã. Phai đánh dấu sự lột xác của Vũ Cát Tường trong hình ảnh: từ cá tính pha lẫn ngọt ngào trở nên gai góc, sôi động và thời thượng hơn.

Trung Quân Idol và Ái Phương sẽ có cuộc hội ngộ đầy thú vị trên sân khấu. Ái Phương trình diễn Trót yêu - ca khúc từng được cô giao cho Trung Quân Idol thể hiện. Trong khi đó, Trung Quân Idol hát Xin mưa rơi nhanh - một sáng tác của SlimV, chàng trai DJ nổi tiếng từng gắn bó với Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix.

Sau thời gian tạm xa sân khấu ca nhạc để thực hiện thiên chức làm mẹ, Khánh Linh trở lại với Cây vỹ cầm. Ca khúc được nhạc sĩ Lê Yến Hoa viết như được “đo ni đóng giày” cho giọng hát trong trẻo của nữ ca sĩ sinh năm 1983.

Hà My trình diễn một ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Tình cho muộn phiền. Phong cách pop/rock rất hợp để nữ ca sĩ khoe chất giọng trầm cũng như hình ảnh biến hoá trên sân khấu.

Phần trình diễn cuối cùng thuộc về Minh Thu với ca khúc Không thể và có thể. Minh Thu được biết đến như một trong những ca sĩ hát thành công những ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương trong nhiều năm qua. Cách hát của Minh Thu với Không thể và có thể không có quá nhiều gào thét, hay những đoạn gằn như các bản diễn trước mà nữ tính và chất chứa nhiều tâm sự, trầm buồn.

Ở phần ca sĩ của tháng, diva Trần Thu Hà sẽ hát một trong 5 ca khúc Dệt tầm gai, Sắc màu, Tình ca, Biết mãi là bao lâu, Phố nghèo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất