Đông Nhi đại diện Việt Nam biểu diễn cùng dàn sao nước bạn tại Đại nhạc hội âm nhạc ở Nhật Bản

Kênh 14 - 30/05/2018, 01:29

Đông Nhi sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội Nhật - ASIAN 2018 được tổ chức vào tháng 10 tới đây bên cạnh các ngôi sao đình đám nước bạn.

Trang chủ của sự kiện The 2nd ASIAN - Japan Music Festival 2018 (Đại nhạc hội ASIAN - Nhật Bản lần 2) vừa chính thức thông báo về chương trình năm nay, cùng những gương mặt nghệ sĩ châu Á nổi bật sẽ tham dự đại nhạc hội này vào tháng 10 tới đây. Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lần này là nữ ca sĩ Đông Nhi bên cạnh loạt nghệ sĩ đến từ các nước bạn như: Nhật Bản, Campuchia, Brunei, Indonesia, Singapore, Myanmar...

Được biết, Đông Nhi được VTV - Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn và tiến cử tham gia sự kiện âm nhạc uy tín và mang ý nghĩa đặc biệt này sau những hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cống hiến suốt thời gian qua. Trước Đông Nhi, diva Mỹ Linh là đại diện đầu tiên của Việt Nam góp mặt tại sự kiện âm nhạc này.

Sau diva Mỹ Linh, Đông Nhi là đại diện Việt Nam tham dự The 2nd ASIAN - Japan Music Festival vào tháng 10 tới - Ảnh 1.

Danh sách nghệ sĩ Đông Nam Á tham gia chương trình tại Nhật Bản có xác nhận nữ ca sĩ Đông Nhi là đại diện Việt Nam.

Sau diva Mỹ Linh, Đông Nhi là đại diện Việt Nam tham dự The 2nd ASIAN - Japan Music Festival vào tháng 10 tới - Ảnh 2.

Đông Nhi

Đại nhạc hội Nhật - ASEAN được tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và các nước ASEAN. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây tại Tokyo, Nhật Bản. Chương trình bắt đầu từ lúc 7 giờ tối tại Hội trường NHK, Shibuya-ku. Ngoài Đông Nhi, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại sự kiện lần này có: Ryuji Imaichi, Ryotaro Sugi, nhóm Nogizaka46 (Nhật Bản), Sarah Hieronimo (Phiippines)... Đặc biệt, MC của chương trình là nam nghệ sĩ Piko Taro - chủ nhân bản hit Apple Pen đình đám.

Sau diva Mỹ Linh, Đông Nhi là đại diện Việt Nam tham dự The 2nd ASIAN - Japan Music Festival vào tháng 10 tới - Ảnh 3.

Hình hiệu quảng bá chính thức của chương trình.

Đây được xem một thông tin vô cùng bất ngờ và đáng mong đợi với khán giả yêu mến Đông Nhi. Vì trước đó, chủ nhân bản hit "Bad Boy" từng khiến người hâm mộ nức lòng với màn biểu diễn đầy đẳng cấp trên sân khấu Asian Song Festival ở Hàn Quốc hay trong các sự kiện giao lưu văn hoá lớn. Chính vì vậy, khán giả đang rất trông chờ Đông Nhi tiếp tục mang đến những tiết mục thoả mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn tại Đại nhạc hội Nhật - ASIAN 2018.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất