Đông Nhi chia sẻ cảm xúc khi bị mất 6 vali hành lý trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Kênh 14 - 05/03/2018, 11:28

Tuy nhiên may mắn là cuối cùng Đông Nhi và ekip cùng tìm lại được hành lý của mình.

Đông Nhi đang có mặt tại Mỹ cho một dự án cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố khi đặt chân đến đất nước này khi mất hết 6 vali hành lý. Trên trang cá nhân, Đông Nhi viết: "Trải nghiệm lần đầu tiên mất 6 cái vali hành lý cùng lúc thật "amazing"... tâm trạng thật là tâm trạng". Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, động viên thần tượng của mình giữa tình hình hiện tại. Đông Nhi còn thẳng thắn chia sẻ rằng đúng là cuộc sống xa nhà với cô không hề ổn.

Tuy nhiên, được biết số hành lý của Đông Nhi cuối cùng đã về được với tay chủ nhân. Do một chút sự cố nên hành lý có đến muộn hơn, do đó nữ ca sĩ cùng với đoàn của mình dù phải chịu một phen "đứng tim" nhưng vẫn có đầy đủ tư trang để tiếp tục hành trình lưu diễn của mình tại xứ sở cờ hoa.

 - Ảnh 1.

Đông Nhi buồn bã chia sẻ việc bị mất hành lý trên trang cá nhân.

Đông Nhi không phải trường hợp nghệ sĩ đầu tiên gặp rắc rỗi về hành lý khi đi diễn tại nước ngoài. Trước đây, ca sĩ Phương Thanh, Khánh Phương cũng rơi vào tình huống tương tự. Một vài nghệ sĩ khác như Trịnh Thăng Bình hay ca sĩ Mỹ Linh cũng bị móc mất tư trang, Mỹ Tâm thậm chí bị mất hộ chiếu,... 

 - Ảnh 2.

Trịnh Thăng Bình cũng là trường hợp gặp sự cố khi lưu diễn tại trời Tây.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất