Đồng hồ kim cương gần 7 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên có nơi định giá chỉ...300 triệu đồng

Tiin - 04/01/2017, 10:25

Nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau, Thủy Tiên đã khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị khi được Công Vinh tặng một chiếc đồng hồ xa xỉ gắn nhiều kim cương.

 

Mới đây trong chuyến du lịch kỉ niệm 9 năm yêu nhau, Thủy Tiên đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc ở Sapa và cũng không quên 'khoe khéo' chiếc đồng hồ đính kim cương chồng tặng.

 Chiếc đồng hồ Công Vinh tặng Thủy Tiên

Chiếc đồng hồ được thiết kế tinh xảo, gắn nhiều viên kim cương lấp lánh. Nhiều người cho biết chiếc đồng hồ này có giá trị lên tới 6,9 tỷ đồng. Thậm chí dây đeo đồng hồ cũng là dây đeo thượng hạng được làm từ da cá sấu.

Nhưng nhiều người cũng cho rằng chiếc đồng hồ này thuộc thương hiệu Chopard dòng Happy Diamonds Icons đính vàng và kim cương 18k và chỉ có giá niêm yết 15.390USD ( hơn 350 triệu đồng) mà thôi.

 Nhiều người cho rằng chiếc đồng hồ này không có giá đến 7 tỷ

 Và nó chỉ có giá niêm yết 15.390USD (hơn 350 triệu VNĐ) mà thôi

Có thể thấy thiết kế của chiếc Happy Diamonds Icons Watch này có nhiều điểm không giống với chiếc Thủy Tiên đang đeo. Bằng chứng là kim đồng hồ khác nhau, size chữ tên thương hiệu khác nhau, và 5 viên kim cương xếp liền nhau cũng khác nhau.

Hiện vẫn chưa rõ món quà mà Công Vinh dành tặng Thủy Tiên trong dịp đặc biệt này có giá bao nhiêu, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng giá trị của nó không hề nhỏ. Trước đây, Công Vinh cũng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với chiếc đồng hồ vàng tặng cho Thủy Tiên trị giá hơn 4 tỷ đồng. 

 Chiếc đồng hồ hơn 4 tỷ mà Công Vinh từng tặng Thủy Tiên hồi năm 2012

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất