Thuỷ Tiên và 12 câu nói đúc kết lại sau khi dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh

Kênh 14 - 14/12/2016, 08:14

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ rất thực tế về gia đình và những trải nghiệm trong cuộc sống của một người nghệ sĩ.

Nhắc đến câu chuyện tình yêu của một nghệ sĩ với cầu thủ bóng đá, người ta sẽ nghĩ ngay đến David Beckham và Victoria, nhưng chẳng cần nhìn đâu xa đến thế, Việt Nam cũng có cặp đôi đẹp Công Vinh và Thuỷ Tiên. Đúng như bài hát  Dành cả thanh xuân để yêu ai đó vừa phát hành, Thuỷ Tiên đã dành cả tuổi xuân của mình để yêu Công Vinh. Họ đã trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, để kết lại là một tổ ấm nhỏ và cô con gái vô cùng đáng yêu. Khoảng thời gian ấy có thể chưa đủ dài để chứng minh bất cứ điều gì, nhưng đủ để nữ ca sĩ hay nói đúng hơn là một người vợ, người mẹ rút ra được những cảm nhận, chiêm nghiệm riêng cho chính cuộc sống của mình.

 - Ảnh 1.

Là người luôn đồng hành, kề vai sát cánh bên cạnh Công Vinh, Thuỷ Tiên dần quên mất mình là một nghệ sĩ, được nhiều người tung hô, tán thưởng. Cô ở bên cạnh chồng những lúc khó khăn nhất, cùng chồng trải qua cảm giác tồi tệ khi bị cả thế giới quay lưng vì thất bại ở một trận đấu nào đó. Bằng trái tim của một người phụ nữ biết yêu thương, cô vẫn luôn động viên chồng mình rằng chỉ có "buông" mới khiến cho "tâm" mình thoải mái, nhẹ nhàng.

 - Ảnh 2.

Là vợ của một cầu thủ, Thuỷ Tiên hạnh phúc biết nhường nào khi thấy chồng trên sân cỏ. Nhưng cô vẫn luôn mong Công Vinh giải nghệ sớm. Vì những chuyến công tác xa nhà, ăn uống không hợp vệ sinh, những sinh nhật một mình không có người mình yêu ở bên cạnh khiến cô hơi ích kỷ một chút. Nhưng đến khi ngày ấy đến, Thuỷ Tiên không khóc cũng chẳng vui như cô tưởng tượng. Mọi thứ gói gọn lại trong hai từ "hụt hẫng".

 - Ảnh 3.

Trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả Thuỷ Tiên và Công Vinh đểu trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn. Nhưng chính nhờ những thử thách ấy mới giúp cho cô có thêm bản lĩnh và kinh nghiệm để có được một tương lai tốt đẹp hơn.

 - Ảnh 4.

Nhìn lại tất cả mọi thứ, Thuỷ Tiên tự cảm thấy tự hào vì không bị sóng gió quật ngã.

 - Ảnh 5.

Trước những lời bình luận Công Vinh may mắn trên sân cỏ nên mới có được ngày hôm nay, Thuỷ Tiên chẳng ngần ngại cho rằng chỉ showbiz mới có mặt trái khi tấm rèm sân khấu khép lại, còn bóng đá, mọi thứ thế hiện ngay trước mắt nên sẽ chẳng có vận may nào có thể khiến một cầu thủ được huấn luyện viên cho đảm nhiệm vị trí quan trọng trên sân.

 - Ảnh 6.

Có những thời điểm chồng lo lắng, Thuỷ Tiên luôn là người ở bên cạnh. Khi người mình yêu thương gặp chuyện, hơn ai hết Thuỷ Tiên cũng bị cuốn theo những nỗi buồn ấy. Vì một khi đã dành trọn tình cảm cho ai đó, thế giới của họ cũng là thế giới của mình.

 - Ảnh 7.

Sau khi quen biết Công Vinh, Thuỷ Tiên nhiều lần đến sân cỏ để xem chồng thi đấu. Dư luận cho rằng cô là "điềm xui" khiến phong độ của Công Vinh giảm sút dẫn đến thua cuộc. Sau đó Thuỷ Tiên có hạn chế đến sân hơn nhưng cô vẫn cho rằng tỷ số là do khả năng cùng với sự may mắn chứ không thể đổ lỗi lên một người phụ nữ chân yếu tay mền được.

 - Ảnh 8.

Quen nhau được một thời gian, Thuỷ Tiên và Công Vinh chia tay. Nam cầu thủ xuất hiện trước bạn gái với hình xăm tên của cô. Nhưng điều khiến Thuỷ Tiên cảm động nhất vẫn là hành động, tình cảm của Công Vinh dành cho mình chứ nếu xăm 100 lần mà không thay đổi thì tất cả cũng chẳng có nghĩa lý gì.

 - Ảnh 9.

Điều khiến Thuỷ Tiên khâm phục ở Công Vinh chính là sự hiếu thảo. Nhìn cách chồng đối xử với gia đình và những người xung quanh đã khiến Thuỷ Tiên nhận ra đây chính là định mệnh của cuộc đời mình.

 - Ảnh 10.

Thuỷ Tiên chia sẻ rằng Công Vinh đi thi đấu suốt. Cô con gái Bánh Gạo còn hỏi "Sao ba đi nhiều vậy", thời gian dành cho gia đình còn không có thì làm gì đủ sức lấn sân vào showbiz. Chính cô, sau khi quen Công Vinh mới biết bóng đá là gì và bị cuốn vào niềm đam mê của chồng.

 - Ảnh 11.

Đây chính là điều ở Công Vinh khiến Thuỷ Tiên mê mệt.

 - Ảnh 12.

Là một nghệ sĩ, hơn ai hết Thuỷ Tiên ý thức được áp lực của sự nổi tiếng. Do đó, cô không muốn con gái của mình sớm phải chịu những điều này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất