DJ Tít khoe dáng trong chuyến lưu diễn tại Australia

Zing - 23/07/2015, 19:53

Trong chuyến lưu diễn tại xứ sở Kangaroo, nữ DJ sinh năm 1994 đã có dịp tham quan, dạo chơi những địa điểm nổi tiếng tại Australia.

Mới đây, DJ Tít có chuyến lưu diễn phục vụ cộng đồng người Việt sinh sống tại Australia. Trên trang cá nhân, nữ DJ đăng tải khá nhiều hình ảnh với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ yêu mến.

DJ Tít vừa có chuyến lưu diễn tại Australia. 

Tham gia chuyến đi lần này với cô là nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc và nhóm The Men. DJ Tít cho biết, sau khi nhận được lời mời từ cộng đồng người Việt, cô và mọi người thu xếp cùng nhau đi lưu diễn. 

"Mình rất cảm động với tinh thần hiếu khách và sự nhiệt tình của cộng đồng người Việt nơi đây. Không chỉ tại quê hương, trên khắp thế giới, người Việt vẫn luôn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc lẫn nhau và luôn chào đón những người mới" - DJ sinh năm 1994 chia sẻ.

Theo kế hoạch, đoàn của nữ DJ nổi tiếng sẽ ở lại Australia trong khoảng một tuần. 

Tham gia chuyến đi với cô là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và nhóm The Men cùng một số bạn bè thân thiết.

DJ Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994, quê Điện Biên) hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến như một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất hiện nay.

Với sự cố gắng vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn, Tít ngày càng khẳng định tài năng và chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Bên cạnh đó, nữ DJ còn khá bản lĩnh trong kinh doanh. Cô hiện là chủ quán bar và một tiệm làm tóc tại Hà Nội.

Nữ DJ sinh năm 1994 dạo phố trong thời gian lưu diễn tại Australia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất