DJ Trang Moon trải lòng sau tin đồn bị đánh ghen tại quán bar

Tiin - 21/07/2015, 13:30

Nữ DJ số 1 Hà thành từng chịu nhiều lời đàm tiếu không hay khi theo nghề đi đem về hôm nay.

 

Trang Moon không còn là một cái tên quá lạ đối với giới trẻ hiện nay sau những thành công mà cô đạt được. Theo đuổi nghề DJ – một công việc khá là “nhạy cảm” đối với phái nữ, cô đã gặp không ít khó khăn cũng như những tin đồn thất thiệt. Mới đây nhất, Trang Moon bị tung thông tin cặp đại gia và bị đánh ghen ngay giữa phố.

Tiin.vn đã có một cuộc trò chuyện với cô nàng DJ xinh đẹp, tài năng này để hiểu rõ hơn về thực hư câu chuyện.


Sau The Remix cái tên của cô càng được phủ sóng rộng hơn

DJ là một nghề khá nhạy cảm với phái nữ, bạn có phải chịu đàm tiếu của những người xung quanh khi theo công việc này?

Với một công việc mà phải đi đêm về hôm như DJ thì việc bị đàm tiếu là khó có thể tránh khỏi được. Thời gian mới vào nghề, mình cũng bị dị nghị nhiều lắm nhưng giờ thì mọi chuyện đã khá hơn rồi. Khi công việc của mình được mọi người biết đến và công nhận, những lời đàm tiếu đấy cũng không còn nhiều mà thay vào đó là những lời tán dương và ủng hộ của những người xung quanh.

Mới đây, có tin đồn về việc bạn bị đánh ghen ngay trước quán bar? Không biết thông tin đó là như thế nào?

Thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt. Từ trước tới giờ, làm bất cứ một việc gì mình luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Chính vì vậy, những việc xấu xa như thế mình không bao giờ nghĩ đến chứ đừng nói là làm.

Bạn thường làm gì để có thể vượt qua những tin đồn thất thiệt như thế này?

Trong cuộc sống này đặc biệt với những người làm nghề như mình, việc bị những tin đồn thất thiệt như thế này là khó có thể tránh khỏi. Mình cũng không thể ngăn cản họ không được ghét mình, nói xấu mình. Thay vì buồn bã như trước đây, mình đã học được cách bỏ qua và tảng lờ những lời nói đó. Điều duy nhất mình quan tâm đó chính là những người luôn yêu quý và ủng hộ mình mà thôi.


Ngoài DJ, Trang Moon còn muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như bạn chắc hẳn bạn thường xuyên gặp phải trường hợp bị các “đại gia” gạ tình phải không?

Mình không dám nhận là một người xinh đẹp (cười). Có lẽ điều khiến mình được chú ý chính là mình có một chút duyên dễ gây thiện cảm với người khác.

Trong thời gian đi làm DJ, thực sự mình chưa gặp phải trường hợp bị đại gia “gạ tình” bao giờ bởi lúc nào mình cũng trong trạng thái tất bật với công việc. Mỗi khi đến chỗ làm, mình thường chạy luôn lên đứng trêm bục DJ và khi kết thúc  mình lại tiếp tục chạy xô cho công việc khác. Có lẽ vì vậy mà hầu như không có thời gian cho những đại gia có ý đồ tiếp cận mình.

Nhiều người cho rằng, theo đuổi nghiệp DJ thì khó có thể tìm được một người đàn ông yêu mình thật lòng và có được một mái ấm gia đình hạnh phúc. Liệu bạn có sợ điều đó không?

Thực sự thì chính bản thân mình cũng đang lo lắng điều này (cười). Hiện tại, công việc của mình cũng rất là bận rộn nên mình không hề có chút thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm hay tìm hiểu một người đàn ông hợp với mình. Với đặc thù nghề của mình, tìm được một người đàn ông hợp với mình, thông cảm với mình là một điều không hề dễ dàng gì.

Không ít cô gái có nhan sắc đang đổ xô đi làm DJ, liệu có phải là chỉ cần gươg mặt đẹp, thân hình gợi cảm là có thể làm DJ?

Mình biết hiện nay có rất nhiều cô gái xinh đẹp đổ xô đi làm DJ. Nhưng để có thể trụ lại với nghề DJ, bạn phải thực sự có tâm với nghề và cả một quá trình dài nỗ lực nữa. Ngoại hình hay nhan sắc chỉ là đóng vai trò rất nhỏ đối với những người theo nghiệp DJ một cách chân chính. Bản thân mình cũng đã từng chứng kiến nhiều cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn đi làm DJ nhưng vì không có niềm đam mê thực sự với nghề, họ nhanh chóng bỏ cuộc.  


Cô nàng là một cô nàng khá là cá tính

Theo bạn thì nghề DJ đem lại cho bạn điều gì nhiều nhất trong số:  Tiền, sự nổi tiếng, những mối quan hệ?

Thực sự thì nghề DJ mang lại cho mình rất nhiều điều nhưng có lẽ lớn nhất chính là sự ủng hộ của các mọi người, của các fan hâm mộ. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc về điều đó.

Ngoài công việc DJ, bạn còn có dự định cho những ngành nghề nào khác trong thời gian sắp tới?

Mình là một người khá thích thử thách và trải nghiệm những cái mới. Trong thời gian tới, mình sẽ lấn sân sang một vài lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, điện ảnh hay VJ. Đặc biệt là VJ, bởi đây là công việc mà mình mơ ước từ khi còn nhỏ

Tham gia những lĩnh vực này mình muốn thông qua đó để thể hiện được cá tính và sự đa zi năng của bản thân. Còn về công việc DJ, chắc chắn mình vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nó bởi đấy là công việc mình yêu thích mà.

Bạn sẽ nói điều gì với những người xung quanh – những người chưa thực sự hiểu được công việc của bạn hay không?

Hãy nhìn nhận tôi theo cách mà bạn nhìn thấy tôi đang làm, đang sống chứ đừng nhìn nhận tôi theo cách mà bạn nghe được.

Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay! Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất