Không gian sống của các nữ DJ Việt

Zing - 23/07/2015, 11:22

DJ King Lady sống cùng gia đình tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP HCM Trong khi đó, Oxy và Quỳnh Nhi chọn ở chung cư khá tiện nghi với người thân.

 

DJ Yuu Quỳnh Nhi tên thật là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, sinh năm 1990, quê Đà Lạt, Lâm Đồng. Cô từng là thành viên nhóm nhạc X5, nổi tiếng trong giới trẻ vào năm 2013. Hiện tại, nữ DJ sống cùng mẹ và gia đình chị gái tại một chung cư ở quận 3, TP HCM. 

Quỳnh Nhi cho biết, mỗi sáng, cô đều phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cháu Ken (10 tháng tuổi). Trong ảnh, Quỳnh Nhi tự tay chuẩn bị bữa trưa. Thời gian rảnh, cô được mẹ chỉ dẫn làm các món ăn mới. Là chung cư mới xây nên nơi ở của Nhi khá khang trang, sạch sẽ.

Nữ DJ chào mẹ trước khi đi diễn. Nhi cho hay, trong cuộc sống, mẹ là người cô yêu thương nhất. "Mẹ luôn dõi theo dù mình đã lớn. Khi có chuyện buồn hay muốn gỡ rối, mình thường nhờ mẹ tư vấn" - cô tâm sự.

 

DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang) vào nghề năm 16 tuổi, Cô được biết đến như một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất hiện nay. Sau khi chạy show tại các tụ điểm giải trí tại TP HCM, Oxy về nhà khá trễ.

Hiện tại, Oxy sinh sống cùng chị gái tại một chung cư ở quận 3, TP HCM. Do thường xuyên đi biểu diễn tại các tụ điểm trong và ngoài nước nên nữ DJ miền Tây ít khi có mặt ở nhà. 

King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, 22 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Hiện cô sinh sống cùng gia đình tại nhà riêng ở con hẻm Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận, TP HCM. Nữ DJ thường thức dậy vào lúc 10h. Công việc đầu tiên của cô là kiểm tra email, cập nhật mạng xã hội và giặt giũ quần áo.

Khi ở nhà, King Lady luôn phụ mẹ nấu ăn. "Còn khá vụng về trong việc bếp núc nhưng do được mẹ chỉ dạy nên tay nghề của tôi khá hơn rất nhiều. Hiện mỗi lần đi diễn xa nhà, tôi có thể tự nấu ăn cho hợp khẩu vị" - 9X nói.

Bố King Lady làm trong lĩnh vực du lịch, còn mẹ ở nhà nội trợ và làm tóc. Đối với nữ DJ Sài thành, bữa cơm gia đình thực sự quan trọng, giúp gắn kết các thành viên gần gũi nhau hơn. "Khi gặp áp lực hay cần sự tư vấn của người lớn, tôi luôn hỏi bố mẹ. Họ là những chuyên gia tâm lý mà tôi tin tưởng nhất" - cô bày tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất