Nữ DJ xinh đẹp Việt được trang nổi tiếng 9GAG khen nức nở

Ione - 23/07/2015, 10:50

"Nếu bây giờ tôi ở Việt Nam, ngày nào tôi cũng sẽ đến club này", admin 9GAG nói về clip một nữ DJ Việt.

Trang chuyên đăng ảnh, clip hài nổi tiếng 9GAG mới đây đã bất ngờ đăng clip về một nữ DJ Việt Nam. Ngoại hình gợi cảm với gương mặt xinh đẹp, nữ DJ này khiến admin trang mạng nổi tiếng phải thốt lên: "Nếu bây giờ tôi ở Việt Nam, ngày nào tôi cũng sẽ đến club này".

Trang 9GAG ca ngợi nữ DJ Việt.

Trang 9GAG ca ngợi nữ DJ Việt. Ảnh chụp màn hình.

Độ hot của 9GAG khiến clip nhanh chóng nhận được hơn 50 nghìn lượt like. Danh tính của nữ DJ này cũng được người đăng clip giới thiệu. Đó là DJ Candy Hà, sinh năm 1990, hiện sống tại TP HCM. 

Ngoại hình nổi bật của Candy Hà cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen nước ngoài. Nhiều netizen tranh cãi, nữ DJ Việt này có vẻ ngoài xinh đẹp, song hầu như DJ nữ nào cũng sở hữu ngoại hình tương tự hay thậm chí hơn.

Một số bạn trẻ cũng tỏ ra không đồng tình khi admin 9GAG cho rằng nữ DJ này là lý do giới trẻ nước ngoài nên đến Việt Nam."Có rất nhiều lý do để bạn có thể ghé thăm Việt Nam. Cô nàng DJ này không phải là lý do", một bình luận bằng tiếng Anh nhận hàng nghìn lượt like của bạn Hà Phương.

Một cô bạn người nước ngoài tên Marie-Christin Geidl cũng khẳng định, Việt Nam còn nhiều điều lý thú hơn để khám phá. "Mình đang ở Việt Nam và mình sẽ không đến club này. Ở Việt Nam có rất nhiều điều tuyệt vời hơn một DJ", cô bạn khẳng định.

Nhan sắc cô nàng DJ gây chú ý trên fanpage 9GAG.

Nhan sắc cô nàng DJ gây chú ý trên fanpage 9GAG. Ảnh: FBNV.

nu-dj-2-2508-1437618457.jpg

 Ảnh: FBNV.

nu-dj-4-1211-1437618457.jpg

 Ảnh: FBNV.

nu-dj-5-3425-1437618457.jpg

 Ảnh: FBNV.

Đáp lại những lời bình luận trên, DJ Candy Hà nói: "(Nếu mình là) lý do để họ đến Việt Nam thì cũng nên vui chứ".

Trang 9GAG hiện là website giải trí nổi tiếng nhất nhì trên thế giới. Fanpage của trang này hút 25 triệu lượt like và nhận được sự quan tâm của không ít teen Việt. 9GAG được xem là tiền thần nhiều website ảnh chế từng hoạt động mạnh ở Việt Nam như Haivl, Epic...

Mai Mai
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất