Diễn viên thế thân xấu hổ vì đã đóng "50 Sắc thái"

VnExpress - 18/07/2015, 13:44

Người đóng thế cho tài tử Jamie Dornan trong những cảnh bạo dâm yêu cầu xóa tên khỏi dự án "Fifty Shades of Grey".

Người mẫu kiêm diễn viên - Peter James Gray - mới đây yêu cầu được rút tên khỏi danh sách những người tham gia dự án phim 50 Sắc thái (Fifty Shades of Grey). Lý do được đưa ra là do Peter thấy xấu hổ. Vị đại diện của anh chia sẻ: “Anh ấy đang theo đuổi nghiệp diễn nghiêm túc nên đặc biệt không muốn dính dáng tới việc đóng thế phim này”. 

Trong 50 Sắc thái, Peter James Gray thay thế tài tử Jamie Dornan vào vai tỷ phú bạo dâm cho một số cảnh nóng giấu mặt. Sau bộ phim đình đám này, nam diễn viên tham gia vai phụ trong The Age of Adeline - bên cạnh minh tinh Blake Lively.

DG-peter-j-gray-facebook-9414-1437133787

Peter James Gray thấy xấu hổ vì đã đóng thế cho phim "50 Sắc thái".

Chuyển thể từ tiểu thuyết gợi dục cùng tên, 50 Sắc thái là một trong những phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2015. Kể câu chuyện tình yêu nhiều hương vị tình dục giữa một tỷ phú ưa bạo dâm và một nữ sinh thơ ngây, phim thu về 568 triệu USD từ các phòng vé thế giới - con số ngoạn mục với một phim tình cảm và là một thắng lợi lớn của hãng Universal.

Trong phim, nhân vật nam chính có những cảnh dùng khăn bịt mặt, dùng dây để trói nữ chính, rồi dùng đá miết lên cơ thể khỏa thân của cô. Ngoài việc sử dụng các diễn viên đóng thế, êkíp sản xuất vẫn yêu cầu cặp sao chính nghiên cứu và học hỏi để diễn cảnh nóng cho đạt. 

2015-06-21-ent-10542186-I1-JPG-6529-1437

Một cảnh nóng giấu mặt nam chính trong "50 Sắc thái".

Nhờ thành công của 50 Sắc thái, bộ đôi Jamie Dornan và Dakota Johnson được biết tiếng ở Hollywood. Họ cũng xác nhận trở lại phần hai của phim - Fifty Shades Darker. Kịch bản phần hai đang được chồng văn sĩ E.L. James chấp bút. Phần hai dự kiến ra mắt năm 2017.

Vũ Văn Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất