Bản thảo 50 sắc thái phần mới nhất bị ăn cắp

Tuổi trẻ - 10/06/2015, 22:31

Nhà xuất bản Random House thông báo một bản thảo của tập mới nhất tiểu thuyết Fifty Shades (50 sắc thái) bị đánh cắp vào ngày hôm qua 9-6, trước khi cuốn sách được phát hành vào tuần tới.

Phần 4 của bộ sách Fifty Shades sẽ được xuất bản vào tuần tới

Hiện cảnh sát đang vào cuộc để điều tra vụ việc. Việc mất cắp bản thảo của cuốn tiểu thuyết này khiến nhà xuất bản lo sợ nội dung của cuốn sách bị rò rỉ hoặc bị bán cho các phương tiện truyền thông.

Đây là tập 4 của bộ ba cuốn tiểu thuyết Fifty Shades mang tên Grey - được kể lại từ cái nhìn của chính nhân vật chính - nhà tỷ phú Christian Grey. Cuốn tiểu thuyết dự kiến xuất bản vào ngày 18-6 tới.

Nhà văn E.L. James. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ về phần 4 của cuốn tiểu thuyết nhà văn EL James cho biết "Christian là một nhân vật phức tạp và độc giả luôn bị cuốn hút bởi dục vọng, động cơ và quá khứ buồn bã của Christian".

Bà cho biết thêm hằng nghìn độc giả đã gửi đến bà yêu cầu được đọc thêm về câu chuyện từ chính cái nhìn, quan điểm của nhân vật chính Christian.

Cuốn tiểu thuyết về tình dục gây nhiều tranh cãi The Fifty Shades of Grey (50 sắc thái xám) bán được hơn 125 triệu bản trên toàn thế giới kể từ khi phát hành văm năm 2011. Cuốn tiểu thuyết cũng dựng thành phim công chiếu vào tháng 2 vừa qua và thu về 570 triệu USD tiền vé trên toàn cầu. 

N.XUÂN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất