Diễn viên "Như ý - Cát Tường" giờ ra sao?

Đẹp Plus - 30/08/2015, 11:01

Sau 12 năm, cuộc đời và sự nghiệp của những cái tên gắn liền với bộ phim đình đám “Như Ý – Cát Tường” đã có nhiều thay đổi.

"Như Ý – Cát Tường” là phim truyền hình nhiều tập của Trung Quốc kể về mối tình tay ba giữa một công tử tên Đới Xuân Dần và hai cô gái xinh đẹp Cát Tường, Như Ý. Với nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn, quy tụ dàn sao “khủng”, bộ phim với bối cảnh triều Thanh đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của khán giả. 

Bộ ba gây sốt một thời 

Cặp đôi Đới Xuân Dần - Cát Tường được nhiều người yêu mến

1. Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện được mệnh danh là cây hài số một ở Hong Kong với diễn xuất hóm hỉnh và chân thành. Lấn sân vào giới giải trí với vai trò ca sĩ nhưng không gặp nhiều may mắn, chàng diễn viên “đầu trọc” được ít người biết đến. Chỉ đến năm 1996 sau khi tham gia vào vai Tôn Ngộ Không, cái tên Trương Vệ Kiện đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nhưng không bao lâu, anh vướng phải sự khủng hoảng tài chính và thất nghiệp. 

Chàng thiếu gia Đới Xuân Dần 12 năm trước

Năm 2009, Trương Vệ Kiện kết hôn với nữ diễn viên Trương Tây. Năm 2013,tên tuổi của nam diễn viên một lần nữa lại gây chấn động trên khắp các mặt báo khi anh bị tố không trả tiền thù lao làm quản lý cũng như hoa hồng trong các hợp đồng giao dịch đóng phim, ca nhạc cho em trai kiêm quản lý của mình. Tuy nhiên, nam tài tử đã phủ nhận thông tin này, khiến mọi chuyện nhanh chóng chìm vào dĩ vãng. 

 Trương Vệ Kiện giờ đã trở thành diễn viên lão làng điện ảnh Hoa ngữ 

Ở tuổi 50, nam diễn viên đã có được chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp diễn xuất. Ngoài “Như Ý – Cát Tường”, tên tuổi của anh gắn liền với “Tây Du Ký” (1996), “Thời niên thiếu của Trương Tam Phong”, “Đứa con phá sản”...

2. Quan Vịnh Hà

Trong ba năm đầu khởi nghiệp ở hãng phim ATV, Quan Vịnh Hà thường đóng khung những vai diễn hư hỏng, ăn chơi không tạo nên tên tuổi. Đến năm 1993, Quan Vịnh Hà về đầu quân cho TVB. Tại TVB, Quan Vịnh Hà gặt hái nhiều thành công bên những người bạn ăn ý như Âu Dương Chấn Hoa, Trương Vệ Kiện, Trần Hảo..Bộ phim phải kể đến nhiều nhất đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên tầm cao mới chính là “Như Ý – Cát Tường”. 

Cô Cát Tường xinh đẹp  

Trong “Như Ý – Cát Tường”, Quan Vịnh Hà vào vai cô gái trẻ Cát Tường lanh lợi, giỏi võ và thẳng thắn, luôn hết mực yêu thương chàng trai Đới Xuân Dần.Với phong cách diễn chân thành, vai diễn Cát Tường của Quan Vịnh Hà chiếm được cảm tình của khán giả. Tại thời điểm đó, dù đã gần 40 nhưng Quan Vịnh Hà vẫn rất trẻ trung và không hề thua kém bất cứ diễn viên trẻ tuổi nào.  

Hai "tình địch" trong "Như ý - Cát Tường"   

Năm 2003, cô kết hôn cùng nam tài tử Trương Gia Huy. Cặp đôi này được xem là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất của làng giải trí Hồng Kông. Đến nay họ đã có một con gái. Mới đây, người chồng của cô chia sẻ bức hình bị phồng rộp mặt do 6 tiếng đồng hồ phơi nắng quay phim. Trương Gia Huy cũng cho hay anh được nàng “Cát Tường” chăm sóc rất chu đáo và đang dần hồi phục. 

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ 

 Quan Vịnh Hà vẫn rất xinh đẹp dù đã ngoài 50

3. Trần Hảo

Khi mới lớp 5, Trần Hảo đã bắt đầu lấn sân vào giới nghệ thuật với vai trò MC. Sau khi được mời đóng vai nhỏ trong tác phẩm mới của đạo diễn Huỳnh Kiến Tân, Trần Hảo đã bắt đầu có hứng thú và cảm thấy yêu thích với sự nghiệp diễn xuất. Với vẻ đẹp thanh tao, trang nhã “vạn người mê” Trần Hảo trong “Như Ý – Cát Tường” là cô tiểu thư đài các và thông minh. 

Cô Như Ý xinh như mộng 12 năm trước 

Trong mười năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, Trần Hảo đã đảm nhận vô số vai diễn và trong mỗi vai diễn cô lại chứng tỏ cho khán giả thấy diễn xuất xuất sắc của mình. Sau thành công của “Như Ý – Cát Tường”, sự nghiệp của nữ minh tinh ngày càng thăng tiến. Cũng năm 2003, cô tham gia “Tân thiên long bát bộ” với vai A Tử để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tên tuổi của Trần Hảo gắn liền với nhiều bộ phim khác như vai Điêu Thuyền trong “Tân Tam quốc diễn nghĩa”, “Nỗi niềm chàng rể”...

Trần Hảo đẹp như tiên trong "Tân tam quốc chí'"

Nhan sắc "vạn người mê" của Trần Hảo 

Năm 2010, Trần Hảo có cuộc hôn nhân bí mật với một đại gia Trung Quốc. Cô vắng bóng một thời gian dài trên màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2013, cô tái xuất bằng việc tham gia vào bộ phim dài tập hiện đại “Câu chuyện của ban biên tập” với vai An Ni.

 4. Viên Hoằng

Trong “Như Ý – Cát Tường”, nam tài tử vào vai Khang Hy thời trẻ. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng nhờ gương mặt điển trai và lối diễn tự nhiên, Viên Hoằng cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Sau đó, Viên Hoằng có tham gia vào nhiều bộ phim khác và thu hút được sự chú ý của khán giả như “Liêu trai – A Bảo”, “Thiếu niên Dương Gia Tướng”, “Anh hùng xạ điêu”...

Nam tài tử ngày càng khẳng định mình qua nhiều bộ phim khác nhau 

Nam diễn viên 33 tuổi vẫn đang tích cực đóng phim và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên phim trường Hoa ngữ. Viên Hoằng còn là bạn thân thiết của nam diễn viên Hồ Ca.

Tú Anh (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất