Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" lần đầu khoe bụng bầu sau cú sốc tình cảm

Afamily - 31/10/2015, 14:53

Khánh Ly lấy lại tinh thần và vui vẻ khoe bụng bầu 4 tháng sau hàng loạt biến cố tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Thời gian vừa qua, scandal tình cảm của chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân và cô hot girl xinh đẹp Khánh Ly đã gây xôn xao dư luận. Bị bạn trai bỏ rơi khi đang mang trong mình dòng máu nhỏ, cộng thêm hàng loạt thị phi đổ lên đầu, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" gần như rơi vào trạng thái u uất. Giữa tâm bão, Khánh Ly mượn "cửa chùa" tìm chốn bình yên để có thể tĩnh tâm và buông bỏ những khổ đau cô phải gánh chịu.
 
Sau thời gian ngắn ẩn mình, Khánh Ly đã trở lại và chủ động chia sẻ về tình trạng sức khỏe cũng như hình ảnh mới nhất của mình tới bạn bè, người thân và những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua. Nữ diễn viên 9X khoe bức ảnh bụng bầu 4 tháng kèm theo dòng chia sẻ bằng tiếng Anh như để "trấn an" dư luận đang lo lắng cho cô cùng cái thai trong bụng. 
 

Khánh Ly Nhật ký Vàng Anh

Khánh Ly khoe ảnh bụng bầu 4 tháng
 
Theo chia sẻ của Khánh Ly, hiện tại cô đã thực sự cảm thấy rất ổn và đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô cũng hào hứng khoe thêm, em bé trong bụng đã được 16 tuần 3 ngày và hiện tại bé đã bằng "một quả bơ". "Thật là kỳ diệu khi mỗi ngày, nhìn vòng bụng lớn dần lên, mẹ biết con của mẹ cũng đang lớn dần theo". Khánh Ly cũng rất hạnh phúc khi cảm nhận được bé yêu lần đầu tiên đạp vào bụng. Trong niềm vui sắp được làm mẹ, Khánh Ly cũng dành cho con yêu những lời ngọt ngào, qua đó cô cũng ngầm tiết lộ, đó là một bé trai: "Không thể đợi thêm để có thể nhìn thấy con. Hãy cùng nhau cho một hành trình mới. Chỉ con và mẹ, con trai. Cuộc sống mới của mẹ, con là tất cả mọi thứ”.
 

Khánh Ly Nhật ký Vàng Anh

 
Không những vậy, Khánh Ly còn rất vui vẻ trả lời các bình luận của bạn bè, người thân. Cô cho biết mình đang cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và chuẩn bị tinh thần để "gia nhập tập đoàn bỉm sữa" và trải qua mọi chuyện, cô càng khâm phục các "gấu mẹ vĩ đại". Qua cách nói chuyện của cô với bạn bè, có thể thấy Khánh Ly dường như đã thực sự bình tâm và lấy lại cân bằng cũng như tìm được niềm vui của cuộc sống. 
 

Khánh Ly Nhật ký Vàng Anh

 
Từng khiến dư luận xót xa trước hình ảnh gầy gò, tiều tụy với ánh mắt buồn bã, xa xăm cách đây không lâu, nên những chia sẻ mới nhất của Khánh Ly về tình trạng hiện tại nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng từ phía người thân và bạn bè. Rất nhiều người cảm thấy an tâm khi biết Khánh Ly và thai nhi đều khỏe mạnh: "Chúc mừng em, con cái là điều tuyệt vời nhất. Em dũng cảm, rất dũng cảm. Bé cưng sẽ là đứa trẻ hạnh phúc"; "Có vẻ mập được lên 1 chút cố lên nào cô gái, bên cô còn nhìu người thương cô lắm" hay: "Thật hạnh phúc nha, uống sữa và canxi nhìu vào cho khoai tây mau lớn, yêu chị". Bạn bè không chỉ động viên: "Có con rồi vui và cảm thấy hạnh phúc lắm, cố lên mọi việc rồi sẽ ổn thôi bé Ly" mà còn hy vọng trong tương lai em bé của Ly sẽ là người đàn ông luôn ở bên cạnh bảo vệ cô suốt đời. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất