Sau chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân "yêu" Angela Phương Trinh

Kiến thức - 18/10/2015, 19:03

Đang trong tâm bão scandal với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân vẫn quyết định dấn thân vào showbiz với việc tham gia vai nam chính trong một bộ phim.

Mới đây, đạo diễn Việt Anh đã lên tiếng xác nhận cầu thủ Mạc Hồng Quân sẽ tham gia bộ phim mới của mình có tên “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”.
Tiền đạo Việt Kiều sẽ thủ vai nam chính cùng với nữ chính là Angela Phương Trinh. Theo tiết lộ từ ê kíp làm phim, Mạc Hồng Quân sẽ đóng vai một chàng vệ sĩ bảo vệ cho cô tiểu thư xinh đẹp do Angela Phương Trinh thủ vai, sau đó giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.
Thông tin này được đưa ra đúng vào thời điểm chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và hot girl Khánh Ly (Ly Kute) đang làm “nóng” cộng đồng mạng. Những bức ảnh cô hot girl lặng lẽ đi khám thai một mình được dân mạng truyền tay nhau, kèm theo lời đồn, tiền đạo tuyển Việt Nam đã bỏ rơi Ly Kute trong khi cô đang mang bầu 3 tháng.

Sau chia tay Khanh Ly, Mac Hong Quan yeu Angela Phuong Trinh

 Mạc Hồng Quân và Ly Kute thời còn mặn nồng. 

Ngay sau đó, Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận việc anh ruồng rẫy Ly Kute. “Thật sự sau khi chia tay Ly, Quân và cô ấy vẫn giữ mối quan hệ tốt, vẫn gặp gỡ, đi uống nước. Nhưng rồi đột nhiên, Quân không hiểu tại sao lại có đoạn chia sẻ cay nghiệt kia. Đó thật sự là những chia sẻ rất cay nghiệt nhắm vào Mạc Hồng Quân và mẹ”.

Sau chia tay Khanh Ly, Mac Hong Quan yeu Angela Phuong Trinh-Hinh-2

 Mạc Hồng Quân sẽ đóng cặp với diễn viên Angela Phương Trinh  trong “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ” 

Vào ngày 19/10 tới, Hồng Quân sẽ cùng ê kip sản xuất phim xuống Quảng Ninh để thực hiện những cảnh quay tại đây. Đây là lần đầu chàng tiền đạo trẻ tham gia diễn xuất, cũng là mốc đánh dấu việc anh bước chân vào showbiz. Trong làng thể thao không thiếu những người lấn sân sang showbiz và gặt hái được thành công, tuy nhiên cũng không ít người để sa sút phong độ và bị kéo theo những hào nhoáng của chốn thị phi này.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất