Mạc Hồng Quân: Lệch thước ngắm vì sóng gió đời tư?

8showbiz - 15/10/2015, 07:42

Phải chăng scandal đã ảnh hưởng tới phong độ của Hồng Quân.

Scandal của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly nổ ra vào thời điểm tiền đạo Than QN thi đấu không tốt ở ĐTVN khiến nhiều người không khỏi suy đoán phải chăng chàng tiền đạo Việt kiều đã bị ảnh hưởng tâm lý trong những trận vừa qua.
 
Ở 2 trận đấu vừa rồi của ĐTVN gặp Iraq và Thái Lan, Mạc Hồng Quân đã thi đấu không thực sự tốt trong đó đáng chú ý có một tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận Iraq. Trước đó ngày 15/9 vừa qua, hot girl Khánh Ly đã bất ngờ tuyên bố hai người đã đường ai nấy đi sau 6 tháng hẹn hò.
 
Thông tin này từng khiến nhiều fan ngờ ngàng bởi cặp đôi này thu hút được khá nhiều sự chú ý. Mạc Hồng Quân dù vẫn là cầu thủ trẻ điển nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại V-League, ngoài ra với vẻ ngoài điển trai, anh còn được biết đến với đời tư khá nổi. Trong khi đó, Ly “Kute” được nhiều người biết đến sau khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh.
 

Phải chăng Hồng Quân đã bị ảnh hưởng tâm lý?
 
Trong đợt SEA Games 28 vừa qua, Mạc Hồng Quân - Ly “Kute” đã nhận được nhiều sự quan tâm sau nụ hôn nồng thắm trên khán đài sau trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Mối tình đẹp giữa hot girl Ly Kute và chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ và tưởng sẽ kéo dài.
 
Tuy nhiên đến tháng 9 vừa qua, hot girl Khánh Ly đã lên tiếng việc chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân sau 6 tháng hẹn hò vì “có những sự bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”.
 
Chưa dừng lại ở đó ngày hôm qua 14/10, đã bất ngờ xuất hiện thông tin Ly “Kute” đi khám thai tại một phòng khám ở Hà Nội. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng, Ly Kute đang mang bầu hơn 3 tháng với tiền đạo ĐTVN.
 
Trên mạng xã hội, một tài khoản facebook Q.N được cho là bạn thân của Ly Kute xác nhận việc cô đang mang bầu 3 tháng là có thật, và mẹ Mạc Hồng Quân đã bắt cặp đôi chia tay, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cặp đôi mâu thuẫn, dẫn tới quyết định chia tay sau 6 tháng hẹn hò.
 
Trước tin đồn lan rộng, Mạc Hồng Quân đã quyết định chia sẻ về sự việc. Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết cả hai sẽ không đi đến hôn nhân nhưng anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình.
 
Mạc Hồng Quân cũng cho biết thêm lý do khiến 2 người khúc mắc: “Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”.
 
Theo Khám Phá

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất