Hết chia tay, cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute lại tái hợp?

Tiin - 28/09/2015, 14:00

Nhiều dấu hiệu cho thấy Mạc Hồng Quân và Ly Kute tái hợp sau những bất hoà tưởng chừng không thể tìm ra lối đi chung.

Mối tình của cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute tan vỡ không chỉ là chuyện buồn của riêng người trong cuộc, mà đó còn là sự tiếc nuối của biết bao người hâm mộ.
 

Thế nhưng, gần đây, Mạc Hồng Quân và Ly Kute lại bị phát hiện cùng nhau đi ăn trưa giữa trung tâm Hà Nội. Cả hai trông khá vui vẻ và thoải mái, có vẻ như họ đã giải quyết êm đẹp mâu thuẫn và chính thức tái hợp.

Hết chia tay cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute lại tái hợp

Mạc Hồng Quân và Ly "Kute" đi ăn trưa cùng nhau.

Bên cạnh đó, trái ngược hoàn toàn với những dòng status buồn bã và thiếu sức sống, thanh lý cửa hàng thời trang chung của 2 người, trên Facebook của Ly Kute đã xuất hiện những dòng status và bức ảnh có sự góp mặt của Mạc Hồng Quân.

Hết chia tay cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute lại tái hợp

Mạc Hồng Quân thích ảnh của Ly Kute

Và mọi chuyện dường như cũng trở lại quỹ đạo "như xưa" khi tiền đạo Việt kiều thường xuyên bấm "like" ảnh bạn gái cũ, nhiều người đã “lờ mờ” nhận ra cặp đôi quay trở về bên nhau. Nếu như thông tin này là sự thật thì đây quả là một tin vui đối với các fan hâm mộ cặp đôi này.

Hết chia tay cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute lại tái hợp

Trái với Ly "Kute", Mạc Hồng Quân chưa một lần lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm. Chàng cầu thủ điển trai này chỉ bóng gió đề cập tới chuyện yêu đương trong đoạn status hôm 18/9.

"Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai. 20% chẳng quan tâm, còn 80% thì mừng vì bạn gặp chuyện" và mọi hình ảnh tình cảm của anh với Ly Kute vẫn còn giữ nguyên vẹn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất