Diễn viên Hoa ngữ bị cáo buộc cố hớ hênh gây chú ý

Zing - 30/06/2015, 10:15

Nhiều ý kiến cho rằng việc mặc váy quá ngắn khi đi sự kiện dẫn đến lộ đường cong là chủ đích của nữ diễn viên trẻ Tô Mặc.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 26/6 vừa rồi, khi tham dự một sự kiện cùng Tạ Đình Phong, Mã Tô mặc trang phục ngắn nên khi di chuyển đã lộ vòng ba trước ống kính. Không chỉ thế, ngay cả khi ngồi dưới hàng ghế khán giả, cô liên tục cân chỉnh trang phục vì hớ hênh.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết, nhiều diễn đàn mạng đánh giá đây là chiêu trò của Mã Tô. Đại đa số nhận định nàng Luyện Nghê Thường của Bạch Phát Ma Nữ cố tình hâm nóng tên tuổi bằng cách gây sốc.

 

Khoảnh khắc khiến Mã Tô bị chỉ trích vì hớ hênh.

Khoảnh khắc khiến Mã Tô bị chỉ trích vì hớ hênh.

 

Trên trang cá nhân vào chiều ngày 28/6, Mã Tô lần đầu tiên lên tiếng về chỉ trích. Cô không giấu sự tức giận: "Có người hỏi tôi: 'Hôm đó cô cố tình lộ vòng ba sao?', tôi kinh ngạc nhìn anh ta. Tôi giải thích với anh ta rồi, và giờ tôi nói lại với mọi người. Dư luận nghĩ tôi là diễn viên chuyên diễn xuất đóng kịch, không sai, đúng là như vậy. Nhưng diễn viên có tôn nghiêm của nghề cũng như những nghề khác.

Hãy tưởng tượng ngày bạn mặc quần short đi bộ bình thường lên cầu thang nhưng lại bị chụp từ góc dưới và ảnh phát tán khắp nơi. Bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi hôm đó".

Nữ diễn viên cho biết, cô luôn hạn chế vướng vào những ồn ào không đáng có. "Nhưng mọi người không để tôi yên. Gần đây, họ còn cho rằng tôi gọt mặt. Mã Tô tôi đây chưa bao giờ thẩm mỹ" - cô chia sẻ.

 

Cô phủ nhận việc gọt mặt sau khi ảnh quá khứ (trái) bị phát tán.

Cô phủ nhận việc gọt mặt sau khi ảnh quá khứ (trái) bị phát tán.

Mã Tô là diễn viên trẻ được kỳ vọng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim Bạch Phát Ma Nữ, City Hunter bản Trung...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất