Đỏ mặt vì váy áo hớ hênh của Hà Hồ, Ngọc Trinh

Soha - 05/06/2015, 13:47

Có rất nhiều khoảnh khắc hớ hênh váy áo của nhiều mỹ nhân Việt đã lọt vào ống kính máy ảnh, khiến họ phải đỏ mặt vì xấu hổ mỗi khi nhìn lại.

Để trở nên quyến rũ và nóng bỏng mỗi lần xuất hiện, nhiều sao nữ Việt lựa chọn cho mình những bộ cánh mong manh, ít vải. Tuy nhiên, những bộ cánh này dễ dàng trở thành con dao 2 lưỡi đưa họ đến những tình huống oái ăm.

Đặc biệt là khi biểu diễn hay đi sự kiện, những bộ trang phục này dễ dàng đưa chủ nhân của nó rơi vào tình huống vô cùng xấu hổ.

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt nhưng Hà Hồ, Ngọc Trinh không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì chuộng những trang phục ren, voan mỏng manh.

Là một mỹ nhân nổi tiếng với gu thời trang chuẩn mực, nhưng Hà Hồ cũng nhiều lần đỏ mặt vì diện trang phuc hở bạo. Trong liveshow 7 của chương trình Nhân tố bí ẩn, Hà Hồ không may bị ống kính soi đúng lúc cô gặp sự cố lộ vòng một.

Việc diện váy quá ngắn khi phải ngồi trên một chiếc ghế cao khiến Hà Hồ chật vật giữ váy vì sợ hớ hênh.

Việc diện váy quá ngắn khi phải ngồi trên một chiếc ghế cao khiến Hà Hồ chật vật giữ váy vì sợ hớ hênh.

Là nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dance nhưng Hồ Hồ lại chuộng mặc váy ngắn lên sân khấu. Khi thực hiện những động tác vũ đạo, rất nhiều lần nữ ca sĩ bị váy ngắn phản chủ.

Sử dụng chiếc váy chất liệu voan mỏng manh, Hà Hồ nhận được nhiều lời khen về sự quyến rũ. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, bộ váy nhanh chóng khiến nữ hoàng giải trí rơi vào tình huống oái ăm.

Bộ váy "mặc như không" của Hà Hồ khiến khá nhiều người phải đỏ mặt khi cô thực hiện các vũ đạo tưng bừng trên sân khấu.

Chiếc váy xẻ quá cao khiến Hà Hồ liên tục phải giữ ý khi tạo dáng chụp ảnh.

Là người mẫu nội y nên Ngọc Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy. Tuy nhiên, không ít lần cô bị chính phong cách này "phản bội". Chiếc váy sơ mi dài kết hợp với chiếc quần đùi ngắn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Trinh "quên quần" khi đi dạo phố.

Lạm dụng phụ kiện để tăng kích cỡ vòng 3 khiến Ngọc Trinh bẽ bàng khi bị phát hiện diện quần độn mông.

Lạm dụng phụ kiện để tăng kích cỡ vòng 3 khiến Ngọc Trinh bẽ bàng khi bị phát hiện diện quần độn mông.

Chiếc áo ren nhanh chóng tổ cáo chủ nhân của nó không diện nội y.

Một sự cố khác về trang phục cũng khiến Ngọc Trinh mất điểm, lần này món "phụ tùng" khiến cho Ngọc Trinh phải "đỏ mặt" đó chính là miếng dán ngực. Người đẹp đã sơ ý chưa điều chỉnh miếng dán cho đúng chỗ và đúng kích thước khi diện thiết kế váy ren trong suốt như thế này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất