Lê Thúy động viên Hà Hồ: Bão nào rồi cũng sẽ qua

8showbiz - 04/06/2015, 15:37

Cùng quê Quảng Bình và hâm mộ giọng hát của Hồ Ngọc Hà từ nhỏ nên chân dài Next Top không khỏi lo lắng trước scandal tình ái mà đàn chị đang gặp phải.

Giữa "tâm bão" scandal mà Hồ Ngọc Hà đang gặp phải, mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lê Thúy đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Lần đầu tiên em biết đến chị khi em nghe bài hát Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em còn như in lúc đó nhà em không có tivi, đầu đĩa như bao nhà khác, em nghe chị qua chiếc đài cũ mà nhà bà con cho gia đình để nghe tin tức...

Buổi tối đó ngồi học bài em nghe đài và rồi em nghe bài hát của chị và được hát cùng chị bài hát đó (mặc dù em hát không hay), em đã mê giọng hát của chị từ lúc đó. Và thế là mỗi tối em đều canh đài đến giờ để được nghe bài hát của chị và lấy giấy bút chép theo cho đầy đủ. Phải đến cả tháng trời kênh me cái đài em mới viết đầy đủ bài hát của chị, vì đài mỗi lần phát có 1 lần nên mỗi ngày em ghi ra giấy được mấy câu với bài hát của chị!

Chia sẻ động viên "đàn chị" của Lê Thúy.

Và rồi từ đó em mua báo, mà ở quê mình chỉ có bán báo Hoa Học Trò và Mực Tím thôi, em tìm kiếm hình chị và cắt ra dán ở góc học tập của em...

Và cứ thế sau này cho đến tận bây giờ em vẫn luôn theo dõi mọi chặng đường của chị đi qua. Em luôn ước một ngày nào đó được gặp chị, và thế là em lơ ngơ bước vào showbiz và cuối cùng em cũng được gặp chị khi em đi chụp hình top 3 cuộc thi người mẫu.

Lúc đó, gặp chị em như vỡ oà. Chị đẹp và giọng nói của chị ấm áp lắm. Nhất là khi em nghe chi nói giọng Quảng Bình quê mình…Bây giờ cũng thế chị à em luôn theo dõi và ủng hộ chị, bởi đâu đó em học được nhiều điều từ chị lắm...

Chị ơi cơn bão nào rồi cũng sẽ đi qua, chị hãy là chị là một người luôn tận tâm với công việc, với xã hội và với những người luôn yêu mến chị chị nhé bởi không bao giờ mình sống mà thiên hạ họ thấy vừa lòng hết! Chỉ có gia đình, bạn bè, người thân của mình họ hiểu mình là được rồi chị nhỉ, chứ sao mà chiều hết được thiên hạ.

Fan ruột của chị. Ký tên. Em”.

Lê Thúy cho biết mình là "fan ruột" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bức "tâm thư" động viên mà chân dài Quảng Bình gửi đến đàn chị đồng hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là fans của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đồng cảm và chia sẻ tấm chân tình này của nữ người mẫu. Không chỉ Lê Thúy mà rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, rất nhiều người hâm mộ vẫn đang động viên, cầu mong "nữ hoàng giải trí" sẽ nhanh chóng vượt qua "cơn bão" lớn này.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước những "cáo buộc" hay tin đồn xấu về mình. Cách đây ít ngày, một tạp chí đã bất ngờ đăng tải những chia sẻ của nữ ca sĩ về mối quan hệ với "đại gia kim cương". Tuy nhiên, mới đây, quản lý truyền thông của Hồ Ngọc Hà đã bác bỏ toàn bộ những thông tin trên. Anh cũng cho biết, suốt thời gian qua cho đến nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không trả lời bất cứ phỏng vấn nào liên quan đến scandal mới đây.

Quản lý truyền thông của Hà Hồ cho biết nữ ca sĩ không trả lời bất cứ phỏng vấn nào về scandal vừa qua.

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất