Diễn viên chính "London thất thủ" Gerard Butler du hí Việt Nam

ihay.thanhnien.com.vn - 10/04/2016, 09:23

Ngoại trừ chuyện phát hiện mất ví ngay khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành trình của Gerard Butler khi thăm Đà Nẵng, Hội An, Sài Gòn có vẻ rất thú vị.

 

 - ảnh 1

Gerard Butler trong phim London thất thủ

 - ảnh 2Gerard Butler thân thiện với các fan tại Việt Nam
 
Thông tin Gerard Butler đến thăm Việt Nam bắt đầu được lan truyền khi nhiều người hâm mộ đăng tải ảnh chụp cùng thần tượng. Dựa vào các bức ảnh mà fan chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, có thể thấy ngôi sao phim London Has Fallen (London thất thủ) đã ghé Đà Nẵng, Hội An và Sài Gòn.
 
Theo thông tin người hâm mộ tiết lộ thì anh đã gặp phải chuyện không mong muốn trên hành trình bay đến nước ta. Khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Gerard Butler phát hiện mình bị mất ví. Ngoại trừ sự cố ấy, chuyến đi của Gerard Butler dường như rất suôn sẻ và khá thú vị.
 
Chưa có thông tin về mục đích cụ thể đến Việt Nam của Gerard Butler. Nhưng cư dân mạng đoán anh cũng giống nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới khác muốn tận hưởng cảnh đẹp ở nước ta một cách riêng tư.
 
Tuy nhiên, so với vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt, Zac Efron (diễn viên phim High School Musical), Niall Horan (thành viên nhóm nhạc One Direction)…, Gerard Butler ‘bị’ fan bắt gặp và chia sẻ ảnh chụp cùng nhiều hơn. Nam diễn viên 46 tuổi ăn mặc đơn giản, thoải mái luôn tỏ ra rất vui vẻ, thân thiện khi công chúng nhận ra.
 

 - ảnh 3

Cả người hâm mộ Việt Nam và các khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam đều liên tục khoe ảnh chụp cùng thần tượng tại Đà Nẵng, Hội An, Sài Gòn

Fan cho rằng Việt Nam là một điểm đến nằm trong hành trình ‘du hí’ châu Á, Đông Nam Á của diễn viên phim 300. Trước đó, ngày 30.3, Gerard Butler cũng đã có mặt tại Trung Quốc và chụp ảnh cùng nhiều người khác khi thăm Vạn Lý Trường Thành, rồi bay sang Hồng Kông để quảng bá bộ phim mới anh tham gia diễn xuất - London thất thủ.
 
London thất thủ là phần tiếp theo của bộ phim hành động Olympus Has Fallen (Nhà Trắng thất thủ 2013). Cả hai bộ phim phát hành trong năm 2016 với diễn xuất chính của Gerard Butler - London thất thủ Gods of Egypt (Các vị thần Ai Cập) - đều đã được giới thiệu đến khán giả và trình chiếu tại Việt Nam đầu năm nay.


Ảnh: FB/Twitter/Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất