Diện đồ đôi và không chụp hình chung nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn bị đồng nghiệp "đưa lên sóng"

Kênh 14 - 09/03/2018, 18:29

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương diện áo đôi đi mua sắm ở Mỹ khiến người hâm mộ của cặp đôi hết sức vui mừng.

Vướng tin đồn đường ai nấy bước vì nhiều fan tinh ý nhận ra Nhã Phương không còn đeo nhẫn nhưng thời gian gần đây cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương liên tục chứng minh cho người hâm mộ điều ngược lại. Nhã Phương dù không có lịch trình ở Mỹ nhưng vẫn tháp tùng Trường Giang đi lưu diễn. Ở một nơi xa ít người quen biết, cặp đôi dường như thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương còn diện áo đôi đi mua sắm ở Mỹ.

Hình ảnh đáng yêu này được diễn viên Minh Luân chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trang thái dí dỏm: "Hai bạn nhất định không chịu chụp hình chung vì sợ lên facebook nhưng chụp riêng tui cũng có cách ghép ảnh lại mà kakaka. Mãi hạnh phúc nhé.." Dường như cặp đôi muốn có những khoảng khắc tình cảm riêng tư bên nhau mà không phải chịu sự bàn tán của mọi người. Tuy nhiên, Minh Luân đã ra tay ghép hình để cho mọi người thấy được tình cảm gắn bó của Trường Giang và Nhã Phương hiện tại. Qua bức hình ghép, khán giả rất vui khi phát hiện hai người diện áo đôi đi chơi cùng nhau.

Diện đồ đôi và cố tình không chụp hình chung nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn bị đồng nghiệp đưa lên sóng - Ảnh 1.

Bức ảnh "đôi" của Trường Giang - Nhã Phương sau khi qua tay nghề ghép hình của Minh Luân.

Nhiều fan nhanh chóng "đá đểu" Minh Luân như: "Anh quá đáng lắm luôn á!!! Cơ mà cảm ơn anh đã đăng 2 bức hình này lên để tụi em biết Giang ca đang hạnh phúc." Hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng cho hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương hiện tại. Và một số lượng lớn khác lại giục Minh Luân nên nhanh tìm một nửa của mình. Xem ra muốn trêu Trường Giang - Nhã Phương nhưng Minh Luân lại bị fan "khoét sâu" nỗi buồn độc thân.

Diện đồ đôi và cố tình không chụp hình chung nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn bị đồng nghiệp đưa lên sóng - Ảnh 2.

Muốn trêu Trường Giang - Nhã Phương nhưng Minh Luân lại nhận "cái kết đắng" vì "ế".

Theo Minh Tuệ/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất