Sau ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương đổi chiến thuật?

Tiin - 06/03/2018, 14:36

Nhiều người cũng phán đoán Trường Giang và Nhã Phương đổi mới cách tạo chú ý.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cực tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương khi cả hai diện đồ đôi cùng chăm chú nhìn vào điện thoại di động. Theo đồn đoán, hình ảnh này được chụp trong chuyến tháp tùng bạn trai lưu diễn ở Mỹ vừa qua của Nhã Phương.

 0

Hình ảnh ngọt ngào tình yêu này nằm trong chuỗi hình ảnh chứng minh không hề rạn nứt của cặp đôi này thời gian qua. Kể từ sau nghi vấn chia tay, hai người liên tục có hình ảnh chứng minh mình vẫn hạnh phúc.

Đầu tiên là hình ảnh ở sân bay quê nhà Nhã Phương đêm giao thừa xuất hiện kèm thông tin Trường Giang đón năm mới với gia đình bạn gái trước khi về Sài Gòn chạy show ngay sáng mùng 1 Tết.

 1

Trong chuyến đi Mỹ trước đó, chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ bức hình cặp đôi cười rạng rỡ cùng nhau vào bếp khi tới thăm nhà mình. Ngay sau đó, Nhã Phương cũng xuất hiện cùng bạn trai trong buổi ra mắt phim mới của Trường Giang.

Liên tiếp những hình ảnh ngọt ngào như lời khẳng định cho chuyện tình yêu đẹp của hai người. Nhiều người cho rằng, cả hai đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng để được yêu quý nhiều hơn sau ồn ào chia tay thời gian qua.

Trong loạt hình ảnh mới được chia sẻ này, nhiều người tinh ý nhận ra tất cả đều là bị 'chụp trộm', bị phóng viên ảnh chụp được hay bạn bè chụp rồi chia sẻ chứ cả hai tuyệt nhiên không chủ động khoe hạnh phúc như quãng thời gian trước kia.

 2

Nhiều người cũng phán đoán Trường Giang và Nhã Phương đổi mới cách tạo chú ý sau khi những ồn ào rạn nứt đã không còn thu hút sự chú ý của công chúng. Vì thế, việc lại khoe chuyện yêu nhau sẽ mới mẻ và được chú ý nhiều hơn.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương khiến cho dư luận rối như tơ vò với màn cầu hôn trên sóng truyền hình, sự gượng gạo khi nhận lời của nữ chính rồi hàng loạt những tin đồn như trả nhẫn, cãi nhau tại chung cư, không đeo nhẫn hai lần liên tiếp...

Trong khi Trấn Thành và Hari Won chìm hẳn về mặt truyền thông thì cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa giảm sức hút của mình nhờ những thông tin đầy hấp dẫn chuyện tình cảm.

Theo Anh Minh/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất