Điểm danh sao Việt giải nghệ khiến fan tiếc hùi hụi

Yan - 25/09/2015, 13:26

Họ đều là những ngôi sao được nhiều người yêu mến của V-biz nhưng rồi lại bất ngờ rẽ sang một hướng khác và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ngân Khánh


Ngân Khánh chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 được nhiều người biết đến qua hàng loạt vai diễn gây ấn tượng mạnh trong phim Mầm sống, Mây trắng ngang trời, Tường vi cánh mỏng, Gọi giấc mơ về… Khả năng nhập vai vô cùng tự nhiên đã giúp Ngân Khánh đạt được nhiều giải thưởng cũng như từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khán giả. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn lấn sân qua lĩnh vực âm nhạc và đã có nhiều ca khúc được khán giả yêu mến.


Người đẹp nói lời từ biệt showbiz để theo theo học ngành sản xuất phim tại Singapore.

Năm 2015, Ngân Khánh chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi kết hôn với một doanh nhân người Hà Lan gốc Việt. Sau đó, cô tham gia bộ phim Ma dai và phát hành MV Người tạo giấc mơ. Đây được xem là những hoạt động cuối cùng của Ngân Khánh trước khi rời xa showbiz Việt để sang Singapore theo học ngành sản xuất phim.

Quang Vinh


Chàng hoàng tử điển trai của showbiz Việt - Quang Vinh.

Quang Vinh từng được mệnh danh là “hoàng tử sơn ca” của làng nhạc Việt khi sở hữu hàng loạt ca khúc đình đám như Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy, Những ngày xưa yêu dấu… Với chất giọng ngọt ngào, bay bổng cùng gương mặt điển trai, anh đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.


Quang Vinh giã từ sự nghiệp ca hát để phụ giúp gia đình công việc kinh doanh.

Sau lần kết hợp thành công cùng Bảo Thy vào năm 2010 với một loạt ca khúc như Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau, Quang Vinh chưa có bất kì một sản phẩm âm nhạc nào mà tập trung theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Nam ca sĩ chọn cho mình một cuộc sống bình yên, vững chắc và tránh xa làng giải trí đầy thị phi.

Ngọc Oanh


Á hậu Việt Nam 2000 - Ngọc Oanh - khiến bao người ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp đằm thắm.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2000, Ngọc Oanh bước từng bước nhỏ vào showbiz với vai trò MC. Đến 2004, với sự tận tâm, yêu nghề, Ngọc Oanh chính thức trở thành một MC chuyên nghiệp, dẫn nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Bên cạnh đó, mĩ nhân Việt còn khá có duyên với điện ảnh khi thử sức với các vai diễn trong phim Chàng trai đa cảm, Tin vào điều không có thể.


Giờ đây, Ngọc Oanh được nhiều người biết đến với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt.

Tuy nhiên, đối với người đẹp: “Điện ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi, giúp mình giảm stress”. Thế nên hiện tại, Ngọc Oanh chọn một cuộc sống bình thường với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt và rời xa showbiz.

Lý Nhã Kỳ


Lý Nhã Kỳ từng là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt.

Được biết đến với vài trò diễn viên, người mẫu ảnh, đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đi đến đâu cũng đều được mọi người yêu mến. Giữa lúc đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.


Thi thoảng người hâm mộ vẫn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại những sự kiện đình đám.

Cô muốn dành tất cả tâm huyết vào công việc thiện nguyện, các hoạt động xã hội với mong muốn gắn kết yêu thương bằng chút công sức nhỏ của mình. Dù không còn tham gia nghệ thuật, nhưng thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn thấy cô xuất hiện trên các sự kiện quốc tế như Tuần lễ thời trang Paris hay Lễ Quốc khánh Singapore.

Thùy Dung


Nữ ca sĩ Thùy Dung được biết đến với hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

Nữ ca sĩ bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp từ sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc năm 1991. Khán giả chắc không thể nào quên được hình ảnh một Thùy Dung xinh đẹp, dịu dàng vừa hát vừa lướt tay trên từng phím dương cầm. Đó dường như đã trở thành một thương hiệu của cô.


Cô chính thức rời xa showbiz để đầu tư cho công việc mới là giáo viên dạy nhạc.

Nhưng 5 năm trở lại đây, showbiz hầu như không còn thấy sự xuất hiện của Thùy Dung trên sân khấu ca nhạc. Cô đã chính thức rời xa ánh hào quang để trở thành một giáo viên dạy nhạc. Giờ đây ngoài việc giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, cô còn cùng chồng mở một trung tâm đào tạo âm nhạc.

Bảo Yến


Bảo Yến từng làm "chao đảo" làng nhạc Việt với phong cách rực lửa.

Nổi lên như một hiện tượng vào đầu những năm đầu thập niên 80, Bảo Yến là đại diện cho những gì rực rỡ nhất nhưng cũng mang đậm phong cách hiện đại. Nữ ca sĩ khiến cho làng nhạc Việt chao đảo bằng những ca khúc như Nói chuyện với người trong tranh, Tình ca trên biển, Hương thầm… 


Nữ danh ca thấy mình nhận ở cuộc đời đã nhiều nên từ giã sự nghiệp ở tuổi 60 được xem là quyết định chín chắn để nép mình nơi cửa Phật.

Và thế là sau 35 năm ca hát, Bảo Yến đã tổ chức một liveshow mang tên Đường xưa như một lời giã từ nghệ thuật. Đối với nữ danh ca, sau những năm tháng đi hát, cô đã nhận được quá nhiều điều từ cuộc sống, thế nên hoàn toàn yên lòng khi rời khỏi showbiz và bình yên nép mình nơi cửa Phật. 

Ai cũng sẽ chọn cho riêng mình một con đường khiến bản thân cảm thấy vui vẻ. Và dù đã từ bỏ nghệ thuật nhưng dẫu có ở đâu, làm gì, họ vẫn luôn được khán giả yêu thương và nhớ đến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất