Điểm danh những MC nam thanh, nữ tú thế hệ mới của VTV

Kênh 14 - 04/11/2015, 08:16

Ngọc Trinh, Trúc Mai, Hạnh Phúc, Công Tố... là những gương mặt trẻ sáng giá của VTV, thay thế những lớp đàn anh chị đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

MC Thu Hà

a2-b22d8

MC Thu Hà là gương mặt nổi bật của lớp thế hệ MC, BTV mới của VTV. Cô là người dẫn chương trình thời sự 19h trẻ nhất trong lịch sử của nhà đài.

a1-b22d8

Trước khi "dẫn sóng" Thời sự 19h, Thu Hà từng cầm mic một số chương trình của VTV. Cô ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong sáng, lối dẫn sắc sảo nhưng không kém phần truyền cảm. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng, Thu Hà còn "non" với vị trí MC Thời sự. Người đẹp vẫn đang trong quá trình học hỏi và trau dồi để tiếp bước các lớp đàn anh, đàn chị. 


MC Ngọc Trinh

 

a4-4b429

MC Ngọc Trinh ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả màn ảnh nhỏ trong vai trò người dẫn dắt Bản tin tài chính suốt gần một thập kỷ, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện khả năng khi dẫn dắt chương trình Chuyển động 24h, đồng thời tham gia vào vai trò sản xuất. 

a3-4b429

Khác với vẻ trong trẻo của Thu Hà, khán giả tìm thấy sự sắc sảo, tự tin, toát lên từ phong thái của người đẹp sinh năm 1986. Với bản lĩnh, sự thông minh trong cách dẫn dắt, xây dựng kịch bản, sản xuất các chương trình, Ngọc Trinh là đại diện tiêu biểu cho lớp "nữ tú" của VTV. 


MC Trúc Mai
 

a6-69e2f

Là đàn em của Ngọc Trinh dưới mái nhà VTV24, Trúc Mai ghi dấu ấn trong vai trò MC của Chuyển động 24h. Bên cạnh đó, 8X còn dẫn dắt Bản tin Tài chính Tiêu dùng.

 

a5-69e2f

Từng thừa nhận bị khán giả yêu cầu dừng dẫn vì nói khó nghe song cô gái gốc Cần Thơ đã dần khắc phục nhược điểm và chiếm được thiện cảm của khán giả.


MC Mai Ngọc

a8-b8967

Là hot girl đời đầu của Hà thành, thay vì dấn thân vào showbiz, Mai Ngọc lại lựa chọn thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sau đó trở thành MC thời tiết của nhà đài. Cô không chỉ thông minh, hoạt ngôn trong cách dẫn mà còn xông pha tới những khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bão lũ để đưa tin.

a7-b8967

Với ngoại hình sáng, nụ cười tươi, Mai Ngọc nhanh chóng khi được điểm với người hâm mộ. Mới đây, Mai Ngọc còn vinh dự khi được bình chọn là MC có nụ cười đẹp nhất VTV. 

MC Quỳnh Chi
 

a10-b9bd4

Đặng Quỳnh Chi từng thử sức với các bản tin thời sự, bản tin tài chính của VTV... Hiện tại, cô được nhắc đến với vai trò MC xinh đẹp của những chương trình thể thao do Ban Thể thao, Đài THVN sản xuất. 

a9-c91d6

Là “tay ngang” ở thời điểm bắt đầu làm truyền hình khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, song 8 năm gắn bó, Quỳnh Chi xem đây là nghề sẽ theo mình lâu dài. Quỳnh Chi từng chia sẻ: "Mỗi khi gắn chiếc huy hiệu VTV để chuẩn bị lên sóng, Chi cảm thấy đó là trách nhiệm và phải hết mình trong công việc đang theo đuổi".

MC Hạnh Phúc

a12-dd7e9

Là gương mặt mới của VTV song Hạnh Phúc nhanh chóng giành được thiện cảm của khán giả khi dẫn dắt chương trình Chuyển động 24h. Chàng trai VTV có cái tên đặc biệt từng đăng quang cuộc thi Én Vàng năm 2011 và thử sức tại TP HCM trước khi quay trở về Hà Nội lập nghiệp. 

a11-34ddc

Lối dẫn điềm đạm, giọng nói trầm ấm, ngoại hình sáng và nụ cười tươi rói là nhũng điểm cộng đắt của Hạnh Phúc. 

MC Công Tố
 

a13-1ea81

Trưởng thành từ chương trình Cầu vồng trên VTV6 với giải thưởng MC được yêu thích nhất, Công Tố nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người hâm mộ. Năm 2014, 9X bất ngờ vượt qua nhiều bậc đàn anh, chị để giành giải thưởng MC Ấn tượng của VTV Awards 2014.

a14-1ea81

Năm 2015, Công Tố tiếp tục lọt vào top 5 MC ấn tượng nhất VTV Awards và ngậm ngùi về vị trí thứ 2, sau khi bị đàn anh Trấn Thành "vượt mặt". Với ngoại hình sáng, lối dẫn văn minh, giọng nói trầm ấm, Công Tố có mặt trong danh sách "nam thanh" mới của VTV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất