Đi tìm đệ nhất mĩ nhân của những "ông lớn" xứ Hàn

Yan - 23/09/2015, 15:21

Không chỉ là hình ảnh trung tâm của nhóm, các mĩ nhân này còn là đại diện nhan sắc cho cả công ty chủ quản.

Cùng xem mĩ nhân nào sẽ là đại diện nhan sắc tuyệt vời nhất làng nhạc Kpop hiện nay nhé!

1. "Nữ thần Kpop" Yoona (SNSD) - SM Entertainment

Đúng với danh hiệu “nữ thần Kpop”, Yoona không chỉ là gương mặt đại diện của SNSD mà còn là niềm tự hào nhan sắc cho nhà SM. Ngoài gương mặt "chuẩn không cần chỉnh", nữ thần tượng còn chinh phục trái tim fan nhờ tính cách năng động, vô cùng đáng yêu. Dù ngày càng có nhiều nữ tân binh được ra mắt nhưng vị trí "tượng đài sắc đẹp" Kpop của Yoona khó ai có thể thay thế.

2. "Tình đầu quốc dân" Suzy (MissA) - JYP Entertainment

Nhắc đến “ông lớn” JYP, chắc hẳn fan sẽ nghĩ ngay đến nàng “tình đầu quốc dân” vạn người mê Suzy. Với hình tượng trong sáng, ngây thơ, em út Miss A luôn xuất hiện ở những vị trí đầu trong các cuộc bình chọn nhan sắc nữ thần tượng Kpop. Không những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, ngay cả khi "đá chéo sân" sang diễn xuất, Suzy cũng nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Thậm chí, nhiều người cho rằng, nữ thần tượng sinh năm 1994 sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

3. "Nhan sắc không tuổi" Dara (2NE1) - YG Entertainment

Từ lâu, bố Yang đã nêu rõ chủ trương “trọng tài năng hơn nhan sắc”, chính vì vậy mà vẻ ngoài của các ngôi sao trực thuộc tại YG không được đánh giá cao. Dù vậy, vẻ đẹp “thách thức thời gian” của Dara (2NE1) vẫn luôn khiến fan và cư dân mạng xao xuyến. Ở tuổi 31, Dara dần khẳng định vị trí trong mắt người hâm mộ khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Hơn bao giờ hết, mỗi khi nhắc đến đại diện nhan sắc của nhà YG thì không ai không nghĩ đến Dara.

4. "Suzy thứ hai" Seolhyun (AOA) - FNC Entertainment

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, ngây thơ, Seolhyun (AOA) được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Nữ thần Kpop” thế hệ thứ ba. Ngoài ra, thân hình đầy đặn, cực quyến rũ của cô nàng không chỉ khiến các fan mà cả cư dân mạng cũng phải xiêu lòng. Bên cạnh đó, nữ thần tượng còn ghi điểm với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. 

5. "Thần tượng gợi cảm Kpop" HyunA (4Minute) - Cube Entertainment

Với thân hình ngày càng quyến rũ và hình tượng nóng bỏng đang theo đuổi, HyunA dễ dàng chinh phục trái tim của fan. Mới đây, chỉ với những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm “đánh lẻ”, em út 4Minute đã khiến fan và cư dân mạng “phát cuồng” bởi sự cuốn hút khó cưỡng của mình. HyunA là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ của Kpop” thay thế đàn chị Lee Hyori trong thời gian sắp tới.

6. "Em gái quốc dân" IU - LOEN Entertainment

Ngoài chất giọng cao vút đáng ganh tị, IU còn sở hữu vẻ ngoài thánh thiện cùng phong cách nữ tính rất thu hút. Đây cũng chính là lí do cô nàng có thể giữ vững danh hiệu “em gái quốc dân” và lượng fan hùng hậu dù trải qua scandal “ảnh nóng” năm 2012. Dù không xinh lung linh so với những tên tuổi trên nhưng IU vẫn được xem là đại diện “ài sắc vẹn toàn đến từ nhà LOEN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất