3 mỹ nhân Hàn "đại chiến"

2 sao - 27/08/2015, 17:01

Ba nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn đều lựa chọn dự án của đài tvN để trở lại. Liệu ai sẽ gặt hái thành công?

Khá nhiều nữ diễn viên xinh đẹp quyết định lựa chọn tác phẩm của đài truyền hình cáp tvN để trở lại. Phim truyền hình của các đài truyền hình cáp thường có rating thấp hơn nhiều so với 3 đài truyền hình lớn là SBS, KBS và MBC. Thế nhưng, một số diễn viên có tiếng vẫn chọn tham gia tác phẩm của đài này vì họ coi trọng những bộ phim chất lượng hơn là để ý tới tỷ suất bạn xem đài. Ba người đẹp Choi Ji Woo, Jung Ryeo Won và Kim Go Eun ở những độ tuổi khác nhau nhưng cả ba đều chiếm giữ vai nữ chính trong ba dự án phim mới đáng mong chờ của tvN.

1. Choi Ji Woo (40 tuổi)

Choi Ji Woo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình cáp đầu tiên trong sự nghiệp - Twenty Again. Trong phim, cô vào vai Han No Ra - cô gái có bầu từ năm 19 tuổi. Ở tuổi 38, khi con trai đã lớn, No Ra quyết định thực hiện giấc mơ học đại học của mình. Như vậy trong Twenty Again, Choi Ji Woo một lúc phải thể hiện 3 vai trò: người vợ, người mẹ và một nữ sinh đại học.
 
 
Với những bộ phim trước như Nấc thang lên thiên đường và Bản tình ca mùa đông, Choi Ji Woo giành được danh hiệu "Nữ hoàng phim bi". Thế nhưng trong Twenty Again lần này, người đẹp hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ với một vai diễn tươi sáng và vui nhộn.
 
 
Ngoài sự góp mặt của Choi Ji Woo, Twenty Again còn được đánh giá cao bởi phim do So Hyun Kyung - biên kịch nổi tiếng với những tác phẩm My Daughter Seo Young, Prosecutor Princess và Người thừa kế sáng giá chắp bút. Sự kết hợp của Choi Ji Woo và biên kịch So Hyun Kyung được kỳ vọng sẽ tạo cơn sốt trên màn ảnh Hàn.

2. Jung Ryeo Won (34 tuổi)
 

 
 
"Mỹ nhân cò hương" Jung Ryeo Won sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với Bubble Gum - bộ phim truyền tải thông điệp nếu mọi người cùng cố gắng bù đắp những thiếu hụt của người kia thì tất cả sẽ trở nên hạnh phúc hơn. Trong phim, Jung Ryeo Won và vai Kim Heng Ah - một nhà sản xuất chương trình phát thanh. Heng Ah là bạn thân thiết với giám đốc bệnh viên Park Ri Hwan (Lee Dong Wook). Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Jung Ryeo Won và Lee Dong Wook sau 12 năm kể từ bộ phim sitcom Live Ringt.

3. Kim Go Eun (24 tuổi)
 

 
 
Người đẹp Kim Go Eun may mắn giành được vai nữ chính Hong Seol trong Cheese in the Trap - bộ phim truyền hình dựa trên truyện tranh mạng. Hong Seol là sinh viên đại học phải đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống. Sau này, cô phải lòng Yoo Jung - một anh chàng hoàn hảo với vẻ ngoài điển trai, học giỏi, nam tính và tốt bụng. Thế nhưng, Yoo Jung lại ẩn giấu một bí mật lớn.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất