Đến lượt Xa Thi Mạn rời khỏi TVB

Zing - 30/05/2016, 17:24

Nữ diễn viên 41 tuổi quyết định thành lập công ty riêng, đẩy mạnh hoạt động tại Đại lục thay vì Hong Kong.

Hãng tin On cho hay, Xa Thi Mạn vừa thông báo về việc thành lập công ty quản lý riêng mang tên cô. Cũng theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên không phủ nhận việc rời khỏi TVB.

Den luot Xa Thi Man roi khoi TVB hinh anh 1

Xa Thi Mạn muốn đẩy mạnh sự nghiệp tại Đại lục. Ảnh: On.

 

"Quan điểm của tôi rất đơn giản, tôi thích sự tự do và muốn làm những gì mình cảm thấy cần làm. Khoảnh khắc này là một khởi đầu mới với tôi. Tôi đang chờ đợi thời cơ mới. Tôi muốn những cơ hội và sự lựa chọn, nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải vậy. Tôi cần kiểm soát cuộc sống chính mình, bao gồm cả công việc. Tôi muốn được hạnh phúc mỗi ngày và có sự lựa chọn của riêng mình", cô chia sẻ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Xa Thi Mạn rời TVB. Cô từng một lần chấm dứt hợp đồng với nhà đài trong quá khứ và sau đó trở lại đài với hợp đồng 2 năm. Thông tin cho hay, TVB muốn gia hạn hợp đồng với Xa Thi Mạn nhưng cô không đồng ý. Nguồn tin cho biết, Xa Thi Mạn đã quyết định đẩy nhanh hoạt động tại thị trường Đại lục.

Den luot Xa Thi Man roi khoi TVB hinh anh 2

Cô đón tuổi mới bên bạn bè và người thân, đồng thời thông báo về việc mở công ty riêng. Ảnh: Sina.

 

Như vậy, những đại hoa đán TVB bao gồm Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Dương Di, Xa Thi Mạn. Những nguồn tin nội bộ cho biết, sở dĩ các nghệ sĩ trụ cột đài muốn sang Đại lục phát triển trong vài năm gần đây cũng vì không được coi trọng.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, được chú ý sau khi giành ngôi á hậu Hong Kong. Những bộ phim nổi tiếng gắn với tên tuổi của cô có Long hổ tranh hùng, Tuyết sơn phi hổ, Hồ sơ trinh sát, Thâm cung nội chiến.

Cô hiện vẫn dở dang dự án A Time For Love 2 hợp tác cùng Mã Quốc Minh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất