Những cuộc giải nghệ đầy tiếc nuối của diễn viên TVB

Zing - 24/05/2016, 09:59

Mỗi người đều có con đường riêng của mình và họ hài lòng khi rút lui khỏi làng giải trí.

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 1

 

 Lê Tư: 

Hoa Đán một thời của TVB với tài sắc vẹn toàn, từng chinh phục khán giả qua những phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000, Thâm cung nội chiến, Bão cát… Năm 2007, em trai của Lê Tư bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, cô vừa đóng phim vừa lo cho em trai mình. Năm 2008, truyền thông cho biết cô hiện đang quen với tỷ phú bị dị tật ở chân Mã Đình Cường. Một năm sau đó, cô kết hôn với ông và giải nghệ.

Nhiều ý

kiến cho rằng vì muốn có tiền chữa trị cho em trai mà Lê Tư đã từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ tất cả để làm vợ đại gia. Mặc cho những lời đồn đoán không căn cứ, Lê Tư tỏ ra hài lòng với quyết định của mình. Hiện cô là bà mẹ của 3 cô công chúa và sống hạnh phúc cùng người chồng tỷ phú. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 2

 

Ngô Mỹ Hạnh: Là Hoa Đán hàng đầu của TVB những năm 2000, với gương mặt sáng cùng diễn xuất tốt, Ngô Mỹ Hạnh được khán giả yêu mến qua các phim Dương Quý Phi, Đáng mặt nữ nhi, Thái Cực… Có sự nghiệp đang ở đỉnh cao cùng gia đình hạnh phúc, Ngô Mỹ Hạnh đột nhiên giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2007. Gần 10 năm trôi qua, cô đã an phận với vai trò hậu phương cho chồng là một doanh nhân. Thỉnh thoảng, cô tham gia vài sự kiện ra mắt thương hiệu trong làng giải trí Hong Kong và không có ý đinh quay lại với công việc diễn xuất. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 3

 

Trần Diệu Anh: Với nét diễn tự nhiên và gương mặt phù hợp với các nhân vật mạnh mẽ, Trần Diệu Anh là một trong các Hoa Đán nổi bât của TVB vào thập niên 1990. Cô được yêu mến qua các vai diễn trong Kim ngọc mãn đường, Vệ sĩ, Bức màn bí mật… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2001 với lý do kinh doanh. Sau 15 năm, cô đã là chủ của các hệ thống Spa và chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng ở Hong Kong. Cô không có ý định quay lại làng giải trí vốn phức tạp mà chỉ muốn tiếp tục công việc kinh doanh của mình. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 4

 

Hà Bửu Sinh: Chàng trai có gương mặt thư sinh, lịch lãm một thời khiến các cô gái ngưỡng mộ nay đã xuất gia thành một nhà sư, chuyên tâm tu hành. Hà Bửu Sinh khi còn ở đài TVB nổi tiếng qua với vai Lâm Bình Chi trong Tiếu ngạo giang hồ 1996, ngoài ra anh còn có các phim được khán giả biết tới như Truy tìm bằng chứng, Oan gia nan giải… Lý do đi tu không được anh tiết lộ, chỉ biết rằng bản thân Hà Bửu Sinh có tín ngưỡng Phật giáo cao, vì vậy đã chọn con đường tu hành để bản thân hướng thiện. Tin Hà Bửu Sinh đi tu vào năm 2005 đã khiến các fan của anh tiếc nuối một thời gian dài. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 5

 

Thích Mỹ Trân: Là Hoa Đán nổi tiếng ở TVB vào thập niên 80, Thích Mỹ Trân nổi tiếng qua các phim như Dương gia tướng, Lâm Xung... Cô cùng với nam diễn viên Miêu Kiều Vỹ nên duyên và thành vợ chồng vào thập niên 1990. Sau đó cả hai cùng rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm lo việc kinh doanh và gia đình. Năm 2005, Miêu Kiều Vỹ trở lại màn ảnh nhỏ và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất cho đến hiện nay. Còn Thích Mỹ Trân dù nhận nhiều lời mời đóng phim, song cô từ chối vì muốn toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Phim mới nhất mà cô trở lại đóng là Phú Quý Môn của TVB được phát sóng năm 2009. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 6

 

Quách Ái Minh: Nên duyên với Lưu Thanh Vân từ phim Đại thời đại, Quách Ái Minh đã kết hôn với anh vào năm 1998 và dần rút lui khỏi làng giải trí để làm một người vợ lo cho gia đình. Các khán giả tỏ ra tiếc nuối với quyết định của Quách Ái Minh, bởi cô không những là diễn viên xinh đẹp mà còn có diễn xuất tốt, nổi bật qua các phim Hồ sơ trinh sát 2, Trạng sư Tống Thế Kiệt… Dù đã kết hôn gần 20 năm với Lưu Thanh Vân, cả hai vẫn không có con và sống cuộc sống hai người. 

Nhung cuoc giai nghe day tiec nuoi cua dien vien TVB hinh anh 7

 

Tạ An Kỳ: Danh ca HongKong Tạ An Kỳ là trường hợp giải nghệ mới nhất, khi cô vừa có phim Cương đóng cặp với Trịnh Gia Dĩnh lên sóng. Lần đầu đóng phim, nhưng Tạ An Kỳ đã được khán giả khen ngợi từ diễn xuất cho đến ngoại hình. Nhân vật Mộng Nam là một cương thi bị mất trí nhớ và không nhớ gì về quá khứ và có chuyện tình phức tạp với nhân vật do Trịnh Gia Dĩnh đóng. Dù yêu thích công việc diễn xuất cũng như ca hát thì cô vẫn xem gia đình là quan trọng hơn cả. Vì vậy cô đã tuyên bố rút lui về hậu phương chăm sóc con cái và lo cho chồng cô là diễn viên TVB Trương Kế Thông. Khán giả hy vọng cô sẽ sớm trở lại làng giải trí. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất