Demi Moore bị đồn hẹn hò tài tử "Người nhện" kém cô 13 tuổi

Ngoisao.net - 13/12/2016, 10:51

Hơn 10 năm trước, nữ diễn viên "Oan hồn" và Tobey Maguire cũng từng xao xuyến vì nhau.

demi-moore-bi-don-hen-ho-tai-tu-nguoi-nhen-kem-co-13-tuoi

Demi Moore và tài tử Tobey Maguire.

Nguồn tin khẳng định trên RadarOnline, Demi Moore vừa nhóm lại lửa tình với Tobey Maguire ngay khi nam diễn viên 41 tuổi ly hôn vợ vào tháng 10: "Demi và Tobey từng có cuộc tình chóng vánh nhưng rất cuồng say vào năm 2002 trước khi Ashton Kutcher đến và đánh cắp trái tim cô. Tuy nhiên giờ đây khi cả hai đều trở lại thời độc thân, họ phát hiện ngọn lửa đam mê dành cho nhau vẫn còn đó và sẵn sàng bùng cháy".

Demi được cho là người chủ động nối lại tình cũ bằng những tin nhắn tình cảm và ướt át: "Cô ấy đã liên lạc với Tobey khoảng hai tuần trước và không mất nhiều thời gian để hâm nóng mọi thứ. Ban đầu những tin nhắn hơi rời rạc nhưng khi Demi ôn lại những kỷ niệm đẹp bên nhau ngày ấy, cảm xúc dào dạt nhanh chóng ùa tới".

demi-moore-bi-don-hen-ho-tai-tu-nguoi-nhen-kem-co-13-tuoi-1

Demi chụp ảnh cùng Tobey Maguire và vợ cũ của anh tại lễ trao giải năm 2014.

Demi Moore đã ly hôn người chồng trẻ Ashton Kutcher từ năm 2011. Sau đó, minh tinh 54 tuổi trải qua hai cuộc tình ngắn ngủi với hai trai trẻ khác là doanh nhân buôn bán tranh Vito Schnabel 30 tuổi và ông chủ nhà hàng Harry Morton 35 tuổi. Nguồn tin chia sẻ: "Demi vẫn là một người phụ nữ sexy và cuốn hút. Tobey luôn là mẫu người cô ấy thích: trẻ trung, thông minh và dễ thương".

Đại diện của Demi Moore và Tobey Maguire chưa lên tiếng phản hồi trước tin đồn hẹn hò.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất